CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .

Cùng tìm tòi, nghiên cứu, chia sẻ, thảo luận và thực hành các kỷ năng, kiến thức tâm linh để tạo hạnh phúc cho bản thân và tha nhân ..........
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Sách ÂM LUẬT VÔ TÌNH
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeSat Nov 16, 2019 3:39 pm by phoenix030

»  Học tập Mật pháp có cần phải quán đỉnh?
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeWed Jun 12, 2019 7:36 pm by dieutam333

» Cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo Phật Linh
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeThu Jun 06, 2019 9:48 am by dieutam333

» Học đạo thầy chân chính có lấy tiền mình ko thầy?
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeThu May 30, 2019 9:28 am by dieutam333

» Mua launchpad
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeWed Feb 27, 2019 8:44 am by hanhmit

» tour du lịch Phú Quốc
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeFri Feb 15, 2019 2:31 am by hanhmit

» căn hộ Hado Green Lane quận 8
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeTue Feb 12, 2019 11:45 pm by hanhmit

» Dự án chung cư Thanh Hà
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeSun Feb 10, 2019 12:14 am by hanhmit

» Thi công nội thất Đà Nẵng
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeTue Jan 29, 2019 10:51 pm by hanhmit

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


 

 HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
phimanh




Tổng số bài gửi : 53
Join date : 17/04/2010

HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  Empty
Bài gửiTiêu đề: HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG    HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeWed Oct 20, 2010 11:03 pm

Hỏi: Kính thưa Thầy, con đi gọi hồn, cô đồng nói đúng được tên tuổi người trong gia đình con, thưa Thầy như vậy là thế nào?

Đáp: Cô đồng dùng tưởng thức của mình giao cảm với tưởng thức của con, nên nói đúng tên họ tuổi người trong gia đình con, chứ không phải có linh hồn người chết trong gia đình con về nhập cô đồng.
Người chết, đó là danh từ chỉ cho các duyên nhân quả đã tan hoại hết, tức là thân ngũ uẩn đã tan rã không còn sót một duyên nào, thì còn đâu có linh hồn người chết.

Trong thân người đâu có linh hồn, linh hồn là một danh từ chỉ cho một hình ảnh ảo tưởng do năng lực tưởng tạo ra. Trong thân người chỉ có năm duyên như: sắc, thọ, tưởng, hành, thức, mà trong kinh Phật gọi là thân ngũ uẩn. Khi người chết các duyên tan rã, đâu còn một duyên nào thì làm sao gọi là người chết còn có linh hồn, như trên chúng tôi đã nói.

Cái mà người chết còn lại là hành động thiện ác, hành động thiện ác, tức là nhân quả. Khi người chết là nhân quả trở về với nhân quả. Vì thế Đức Phật dạy: “Chết trở về nhân quả”. Như vậy là đã trả lời câu hỏi thứ hai của các con.

Hành động nhân quả không thể gọi là linh hồn được. Thế sao có linh hồn nhập đồng nhập cốt?

Không có linh hồn nhập đồng, nhập cốt, mà chỉ có tưởng thức của đồng, cốt giao cảm rồi tự xưng mình là ông này, bà kia chết oan, chết ức, chết tức, chết tối, v.v...nhập vào. Người không có trí tuệ vô hạn, không hiểu biết được, nên vội tin theo lời của đồng, cốt cho là có linh hồn người chết về nhập, báo cho gia đình biết mọi sự xảy ra đúng như thật.

Nhờ báo lại những sự việc xảy ra cách 5 năm hay 10 năm đều đúng như thật, mà các nhà khoa học không sao chứng minh được, nên cũng phải đành tin theo và cho rằng có thế giới siêu hình, có sự sống sau khi chết.

Như chúng tôi cũng thường nói: Chỉ duy nhất trên thế gian này có một người không chấp nhận thế giới siêu hình, đó là đức Phật. Ngài cho rằng: “Có thế giới siêu hình thì con người không bao giờ tu hành giải thoát khổ đau được và Phật giáo cũng không có mặt ở trên đời này”.
Bởi vì, thế giới của chúng ta đang sống là do các duyên hợp, cho nên các pháp không có bản thể thường hằng. Các pháp chỉ là vô thường thay đổi liên tục, tan hợp không dừng nghỉ.

Cho nên các con đừng tin có linh hồn, tin có linh hồn là mê tín. Linh hồn chỉ là một sản phẩm của tưởng thức tạo ra. Đối với trí tuệ hữu hạn của loài người không thể hiểu được năng lực của tưởng, nếu lý giải như khoa học thì không thể lý giải được, nhưng có thể lý giải ở góc độ khác mà khoa học thì chưa đến, nên chưa chứng minh được.
(Trích Đường Về Xứ Phật tập III)

Mời các bạn đọc tiếp tại đây http://metintrongphatgiao.blogspot.com/2010/10/linh-hon.html
Về Đầu Trang Go down
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 147
Join date : 03/09/2009

HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG    HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG  I_icon_minitimeThu Oct 21, 2010 5:27 pm


HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG

TÂM LINH HUYỀN ĐẠO889 SAU KHI ĐỌC QUA BÀI
“HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG ”
CÓ VÀI NHẬN XÉT VÀ GÓP Ý NHƯ SAU :

Hỏi: Kính thưa Thầy, con đi gọi hồn, cô đồng nói đúng được tên tuổi người trong gia đình con, thưa Thầy như vậy là thế nào?


LÚC ĐẦU THẦY PHỦ NHẬN SỰ TỒN TẠI CỦA THẾT GIỚI VÔ HÌNH VÀ SỰ TỒN TẠI CỦA LINH HỒN NHƯ SAU :

Đáp: Cô đồng dùng tưởng thức của mình giao cảm với tưởng thức của con, nên nói đúng tên họ tuổi người trong gia đình con, chứ không phải có linh hồn người chết trong gia đình con về nhập cô đồng.
Người chết, đó là danh từ chỉ cho các duyên nhân quả đã tan hoại hết, tức là thân ngũ uẩn đã tan rã không còn sót một duyên nào, thì còn đâu có linh hồn người chết.

Trong thân người đâu có linh hồn, linh hồn là một danh từ chỉ cho một hình ảnh ảo tưởng do năng lực tưởng tạo ra. Trong thân người chỉ có năm duyên như: sắc, thọ, tưởng, hành, thức, mà trong kinh Phật gọi là thân ngũ uẩn. Khi người chết các duyên tan rã, đâu còn một duyên nào thì làm sao gọi là người chết còn có linh hồn, như trên chúng tôi đã nói.

THẦY CÓ BIẾT LINH HỒN CỦA CON NGƯỜI LÀ CHÂN NGẢ , MỘT LINH HỒN CÓ THỂ XÁC , CÒN MANG THỂ XÁC ĐANG SỐNG VÀ THẤY ĐƯỢC TRONG CỎI VẬT CHẤT , CÒN VONG HỒN LÀ MỘT LINH HỒN KHÔNG CÒN THỂ XÁC , ĐANG TỒN TẠI TRONG CỎI TRUNG GIỚI , MANG THÂN TRUNG ẤM ....



Cái mà người chết còn lại là hành động thiện ác, hành động thiện ác, tức là nhân quả. Khi người chết là nhân quả trở về với nhân quả. Vì thế Đức Phật dạy: “Chết trở về nhân quả”. Như vậy là đã trả lời câu hỏi thứ hai của các con.

Hành động nhân quả không thể gọi là linh hồn được. Thế sao có linh hồn nhập đồng nhập cốt?

PHẬT GIÁO HIỂN GIÁO KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ TỒN TẠI CỦ̃A MỘT Ý THỨC CÁ NHÂN , MÀ CHỈ CHẤP NHẬN VÀ XÂY DỰNG CHO MÌNH MỘT THUYẾT NHÂN QUẢ VÀ NGHIỆP BÁO VỀ NHỮNG HÀNH VI THIỆN ÁC CỦA CON NGƯỜI HẦU ĐẶT ĐỂ ĐEM CON NGƯỜI KHÔNG CÓ LỐI THOÁT VÀO VÒNG CƯƠNG TỎA , ĐỂ DỂ DÀNG KIỂM SOÁT TÂM LINH CON NGƯỜI , TRONG THẾ GIỚI VẬT CHẤT CỦA MỘT XẢ HỘI QUI ƯỚC NÀO ĐÓ TRÊN THẾ GIỚI , CÒN PHẬT GIÁO MẬT GIÁO TÂY TẠNG ....VÀ ĐẠO GIÁO TRUNG HOA , CÙNG HUYỀN HỌC TÂY PHƯƠNG CHẤP NHẬN VÀ TẬP LUYỆN ĐỂ CHO Ý THỨC CÁ NHÂN GỒM BẢN NGẢ VÀ CHÂN NGẢ ĐỀU TỒN TẠI VÀ ĐƯỢC TÁI SINH TRỞ LẠI Ở CỎI NẦY HAY CỎI KHÁC TÙY THEO ỨƠC NGUYỆN CỦA NGƯỜI TẬP QUA PHƯƠNG PHÁP PHOWA , ĐOẠT XẢ , CHUYỂN DI THẦN THỨC – MIND TRANSFERENCE .....

DƯỚI ĐÂY THẦY PHỦ NHẬN :

Không có linh hồn nhập đồng, nhập cốt, mà chỉ có tưởng thức của đồng, cốt

RỒI THẦY CHẤP NHẬN SỰ SỰ TỒN TẠI CỦA VONG HỒN QUA SỰ CỘNG HƯỞNG CỦA giao cảm

RỒI THẦY PHŨ NHẬN NGAY SỰ TƯƠNG THÔNG GIAO CẢM NẦY VÀ CHO LÀ SẢN PHẨM CỦA TƯỞNG THỨC

rồi tự xưng mình là ông này, bà kia chết oan, chết ức, chết tức, chết tối, v.v...nhập vào. Người không có trí tuệ vô hạn, không hiểu biết được, nên vội tin theo lời của đồng, cốt cho là có linh hồn người chết về nhập, báo cho gia đình biết mọi sự xảy ra đúng như thật.

XONG THẦY LẠI CHẤP NHẬN NHỮNG SỰ THẬT CỦA NGOẠI CẢM TIÊN TRI VÔ HÌNH NHƯ SAU :

Nhờ báo lại những sự việc xảy ra cách 5 năm hay 10 năm đều đúng như thật,

NHƯNG KHOA HỌC QUI ƯỚC KHÔNG CHỨNG MINH ĐƯỢC NÊN CHO LÀ KHÔNG CÓ , THẬT LÀ NHU NHƯỢC VÀ BẤT LỰC ....

mà các nhà khoa học không sao chứng minh được, nên cũng phải đành tin theo và cho rằng có thế giới siêu hình, có sự sống sau khi chết.


PHẬT KHÔNG GIẢNG VỀ THẾ GIỚI VÔ HÌNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CÓ DUYÊN , CŨNG NHƯ TÙY CON BỆNH MÀ CHO THUỐC , NHƯ TRONG THIỀN TÔNG CÓ KHI THIỀN SƯ CÓ NGƯỜI HỎI CON CHÓ CÓ PHẬT TÍNH HAY KHÔNG , CÓ NGƯỜI THIỀN SƯ TRẢ LỜI LÀ CON CHÓ CÓ PHẬT TÍNH , CÓ NGƯỜI HỎI , THIỀN SƯ TRẢ LỞI LÀ CON CHÓ KHÔNG CÓ PHẬT TÍNH , ĐÓ LÀ TUYỀN THEO CĂN CƠ CỦA NGƯỜI HỎI , MÀ THIỀN SƯ TRẢ LỜI CÓ KHÁC NHAU , ĐỂ PHÁ CHẤP CHO NGƯỜI HỎI MÀ THÔI , CŨNG NHƯ KINH KIM CANG CHO RẰNG , SẮC BẤT THỊ KHÔNG , KHÔNG BẤT THỊ SẮC , KHÔNG CÓ NIẾT BÀN ĐỂ ĐẮC , KHÔNG CÓ KHỔ TẬP DIỆT ĐẠO ...ĐỂ PHÁ CHẤP , TRỪ MÊ .....NHƯ THIỀN TÔNG CÓ NÓI : GẶP PHẬT GIẾT PHẬT , GẶP MA GIẾT MA , LÀ Ý CHỈ PHÁ TRỪ SỰ VỌNG CHẤP VÔ MINH CỦA VỌNG TƯỞNG , CHỨ KHÔNG PHẢI DIỆT PHÁ PHẬT , GIẾT PHẬT THẬT CÓ ĐÂU ...NẾU Y CHỮ HIỂU NGHĨA THÌ XA RỜI PHẬT PHÁP LÀ MA ĐẠO KHÔNG SAI ...

Như chúng tôi cũng thường nói: Chỉ duy nhất trên thế gian này có một người không chấp nhận thế giới siêu hình, đó là đức Phật. Ngài cho rằng: “Có thế giới siêu hình thì con người không bao giờ tu hành giải thoát khổ đau được và Phật giáo cũng không có mặt ở trên đời này”.
Bởi vì, thế giới của chúng ta đang sống là do các duyên hợp, cho nên các pháp không có bản thể thường hằng. Các pháp chỉ là vô thường thay đổi liên tục, tan hợp không dừng nghỉ.


THẦY NÓI RẰNG :

Cho nên các con đừng tin có linh hồn, tin có linh hồn là mê tín. Linh hồn chỉ là một sản phẩm của tưởng thức tạo ra. Đối với trí tuệ hữu hạn của loài người không thể hiểu được năng lực của tưởng, nếu lý giải như khoa học thì không thể lý giải được, nhưng có thể lý giải ở góc độ khác mà khoa học thì chưa đến, nên chưa chứng minh được.

GÓP Ý CỦA TLHD889:
CON NGƯỜI TIN LINH HỒN CÓ , KHÔNG PHẢI MÊ TÍN , LINH HỒN KHÔNG PHẢI LÀ DO TƯỞNG THỨC TẠO RA , TRÍ TUỆ HỬU HẠN CỦA LOÀI NGƯỜI KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC NĂNG LỰC CỦA TƯỞNG THỨC VÀ KHOA HỌC QUI ƯỚC KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH HAY CHỨNG MINH ĐƯỢC ....KHÔNG PHẢI VÌ THẾ MÀ PHỦ NHẬN CON NGƯỜI KHÔNG CÓ LINH HỒN VÀ KHÔNG CÓ THẾ GIỚI VÔ HÌNH .

THẦY CHỈ DÙNG MỘT DANH TỪ ĐƠN GIẢN LÀ “ TƯỞNG THỨC ” ĐỂ PHỦ ĐỊNH TẤT CẢ CÁC HIỆN TƯỢNG TÂM LINH , LINH HỒN VÀ THẾ GIỚI VÔ HÌNH , THẬT LÀ KHÔNG HOÀN CHỈNH VÀ THIẾU SÓT VÔ CÙNG .....

CÁC HIỆN TƯỢNG TÂM LINH , SỰ TỒN TẠI CỦA LINH HỒN , CỦA THẾ GIỚI VÔ HÌNH ...KHÔNG ĐƠN GIẢN TRONG MỘT TỪ NGỮ “ TƯỞNG THỨC ” NẰM TRONG NGŨ UẨN NHƯ THẦY NGHĨ ....
MÀ CÁC HIỆN TƯỢNG TÂM LINH , SỰ TỒN TẠI CỦA LINH HỒN , CỦA THẾ GIỚI VÔ HÌNH ...LÀ CẢ MỘT CẤU TRÚC TÂM LINH VỦ TRỤ VĨ MÔ VÀ VI MÔ TOÀN HÌNH NỐI KẾT VÀ CÓ SỰ LIÊN HỆ HỔ TƯƠNG VỚI NHAU .....NÓ BAO GỒM NHỮNG TẦNG SỐ RUNG ĐỘNG CỦA NĂNG LƯỢNG THÔ KỆT NHẬN THẤY ĐƯỢC DO LỤC CĂN THÔ KỆCH CỦA CON NGƯỜI TRONG CỎI VẬT CHẤT CỘNG THÊM NHỮNG RUNG ĐỘNG NĂNG LƯỢNG VI TẾ KHÁC NHAU , NẰM NGOÀI SỰ NHẬN THỨC VÀ HIỂU BIẾT CUẢ CÁC GIÁC QUAN HỬU HẠN CỦA CON NGƯỜI , NHƯNG NẾU CON NGƯỜI CÓ SỰ TẬP LUYỆN ĐÚNG CÁCH ĐỂ KHAI MỞ VÀ THĂNG HOA NHỮNG GIÁC THÔ PHÙ CỦA MÌNH THÀNH NHỮNG GIÁC QUAN NGOẠI CẢM , THÌ NHƯ VẬY CON NGƯỜI HOÀN TOÀN THẤY ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC CỎI , TỪ VẬT CHẤT QUA ĐẾN CÁC CỎI KHÁC MỘT CÁCH VÔ NGẠI ....

SỰ NHẬN BIẾT CÁC HIỆN TƯỢNG TÂM LINH , SỰ TỒN TẠI CỦA LINH HỒN , CỦA THẾ GIỚI VÔ HÌNH ...LÀ MỘT QUÁ TRÌNH CỘNG HƯỞNG TƯƠNG TÁC , TƯƠNG QUAN VÀ TƯƠNG THÔNG HAI CHIỀU CỦA CÁC CHỨC NĂNG TÂM LINH CỦA CON NGƯỜI VỚI VẠN VẬT VÀ CÙNG VŨ TRỤ LINH GIỚI , QUA CÁC THAO TÁC CỦA Ý THỨC , TIỀM THỨC , VÔ THỨC ( Ý THỨC , MẠT NA THỨC , A LẠI DA THỨC , NHƯ LAI TẠNG .... ) NHỮNG SỰ NHẬN BIẾT NẦY TÙY THEO CON NGƯỜI CÓ NHỮNG CẤU TRÚC ĐỂ TIẾP NHẬN VÀ GIAO TIẾP Ở DẠNG NÀO , CÓ NGƯỜI NHỈ CĂN NGOẠI CẢM PHÁT TRIỂN THÌ CÓ THỂ NGHE ĐƯỢC ÂM THANH Ở CÁC CỎI KHÁC , CÓ NGƯỜI NHẢN CĂN NGOẠI CẢM PHÁT TRIỂN THÌ CÓ THỂ THẤY ĐƯỢC HÌNH ẢNH CẢNH VẬT Ở CÁC CỎI KHÁC , CÓ NGƯỜI LỤC CĂN NGOẠI CẢM PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN SẺ HIỂU BIẾT VÀ THẤY ĐƯỢC HOÀN TOÀN SINH SINH HOẠT Ở CÁC CỎI KHÁC ...

CON NGƯỜI THƯỜNG KHÔNG CÓ TẬP LUYỆN ĐỂ LÀM KHAI MỞ NHỮNG GIÁC QUAN NGOẠI CẢM CỦA MÌNH , VÌ NĂNG LỰC CỦA HỌ THƯỜNG NGÀY , KHI MỞ MẮT RA THÌ HƯỚNG NĂNG LỰC TÂM LINH TIÊU TÁN VÀ PHÁT TÁN RA NGOÀI , NÊN KHI TỐI VỀ HOẶC KHI HỌ NHẮM MẮT LẠI THÌ HỌ THẤY MỘT MÀU ĐEN THUI , TĂM TỐI ..............

CÒN NGƯỜI CÓ TẬP LUYỆN ĐÚNG CÁCH , ĐỂ KHAI MỞ NHỮNG GIÁC QUAN TÂM LINH NGOẠI CẢM CỦA MÌNH , KHI TÂM THỨC CỦA HỌ HƯỚNG VÀO BÊN TRONG , SAU MỘT THỜI GIAN , HỌ ĐẢ KHAI MỞ LẦN LƯỢT TỪNG GIÁC QUAN NGOẠI CẢM CỦA HỌ :

NHẢN QUAN NGOẠI CẢM : LÚC ĐẦU HỌ CỦNG THẤY TỐI THUI NHƯ NHỮNG NGƯỜI KHÁC , NHƯNG NHỜ KIÊN TRÌ VÀ TẬP ĐÚNG CÁCH DẦN DẦN HỌ THẤY ĐƯỢC NHIỀU ĐIỂM SÁNG NHỎ NHƯ HÀ SA , ĐỂ ĐI ĐẾN THẤY ĐƯỢC MỘT ĐIỄM SÁNG TO VÀ MẠNH , VÀ ĐIỂM SÁNG NẦY CÀNG NGÀY CÀNG XUẤT HIỆN THƯỜNG XUYÊN THEO TÂM NGƯỜI TẬP MỘT CÁCH TÙY Ý , KHI NGƯỜI TẬP ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC NGUỒN SÁNG TÂM LINH NẦY MỘT CÁCH TÙY Ý , DÙ NHẮM MẮT HAY MỞ MẮT , TIẾP THEO , NGƯỜI TẬP THÔNG QUA QUÁN TƯỞNG ĐỂ TẠO CÁC LINH ẢNH TÙY THEO TÍN NGƯỞNG VÀ SỞ THÍCH CỦA MÌNH , SAU KHI THÀNH CÔNG , NGƯỜI TẬP CÓ THỂ KIẾN TẠO VÀ TÁI TẠO BẤT CỨ HÌNH ẢNH NÀO , BẤT CỨ LINH ẢNH NÀO CHO MÌNH THẤY HAY CÓ THỂ PHÓNG HÌNH ẢNH NẦY VÀO TÂM NẢO CỦA NGƯỜI NÀO ĐÓ , ĐỂ TẠO MỘT ẢO GIÁC TÂM LINH , MÀ NGƯỜI ĐÓ TƯỞNG LÀ THẬT .

KẾ ĐẾN , NGƯỜI NẦY CÓ THỂ THÔNG QUA MỘT PHƯƠNG PHÁP TỊNH TÂM VÀ SCAN QUÉT THEO MỘT PHƯƠNG PHÁP NHẤT ĐỊNH , NHƯ SỰ RÀ ĐÀI CỦA TV HAY INTERNET SEARCH TRÊN VŨ TRỤ TÂM LINH , ĐỂ CÓ THỂ THU NHẬN NHỮNG HÌNH ẢNH THÔNG TIN MÀ MÌNH MUỐN TÌM VÀ LIÊN LẠC ....

NHƯ VẬY NGƯỜI TẬP ĐI TỪ VIỆC TÍCH TỤ NĂNG LỰC TÂM LINH ĐỂ LÀM PHÁT QUANG TRONG TÂM CỦA MÌNH , HẦU TẠO ĐƯỢC MÀN HÌNH TRONG TÂM MÌNH , ĐI ĐẾN VIỆC LÀM MẠNH KHÍ QUANG VÀ KHÍ HÌNH TÂM LINH CỦA MÌNH , ĐỂ ĐI ĐẾN VIỆC TẠO RA LINH ẢNH LÀ NHỮNG HÌNH TƯ TƯỞNG DO MÌNH TẠO RA , ĐỂ ĐI ĐẾN VIỆC CÓ THỂ HỘI TỤ NHỮNG THÔNG TIN TÂM LINH CỦA CÁC CỎI KHÁC NHAU THÀNH NHỮNG HÌNH ẢNH HOÀN CHỈNH , VÀ ĐEM XUỐNG PHẠM VI NHẬN THẤY VÀ HIỂU BIẾT CỦA Ý THỨC MÀ XỬ DỤNG TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY ....

CHO ĐẾN CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM PHÁT TRIỂN CÁC GIÁC QUAN KHÁC NHƯ : TAI , MỦI , LƯỞI , XÚC GIÁC ..TRỞ THÀNH CÁC GIÁC QUAN NGOẠI CẢM CŨNG NHƯ THẾ .....

ĐỨC PHẬT LÀ MỘT NGƯỜI ĐẢ SỞ ĐẮC TẤT CẢ THẦN THÔNG VÀ LÀ BẬC GIÁC TRI CỦA TẤT CẢ TRỜI NGƯỜI .......ĐỨC PHẬT CHỈ DẠY CHÍNG SINH NHỮNG GÌ ĐỂ DIỆT KHỔ VÀ PHÁ VỞ VÔ MINH ...NÓI NHƯ THẾ KHÔNG PHẢI LÀ ĐỨC PHẬT KHÔNG BIẾT CÁC CỎI KHÁC , VÌ NHỮNG HIỂU BIẾT NHỮNG CỎI KHÁC NHƯ LÁ TRONG RỪNG VÀ CHỈ DẠY CHO NHỮNG NGƯỜI HỬU DUYÊN NHƯ MƯỜI ĐẠI ĐỆ TỬ CỦA ĐỨC PHẬT MÀ THÔI ...NGÀY NAY , KHI KIẾN THỨC HUYỀN HỌC ĐÃ RA KHỎI CÁC TU VIỆN BÍ MẬT , CÁC BẬC ĐẮC ĐẠO ĐÃ BẮT ĐẦU LỘ DIỆN Ở CÁC VỊ THẾ ẨN HIỆN KHÁC NHAU MÀ GIÁO HUẤN NHÂN LOẠI ...MAY THAY CHO NHỮNG AI TIẾP XÚC VÀ ĐƯỢC SỰ CHỈ DẠY CỦA HỌ ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG TÂM LINH VÀ VẬT CHẤT HOÀN MỸ VÔ LẬU Ở CỎI ĐỜI NẦY VÀ MAI SAU VÀ TIẾC THAY CHO NHỮNG AI CÒN BỊ TÙ ĐÀY DƯỚI VÔ MINH CÙNG SỰ ĐUI MÙ CỦA NHỮNG GIÁC QUAN PHÙ TRẦN THÔ KỆCH CỦA MÌNH Ở CỎI VẬT CHẤT , ĐỂ PHỦ NHẬN TẤT CẢ NHỮNG GÌ VƯỢT KHỎI SỰ HIỂU BIẾT VÀ NHẬN THẤY CỦA MÌNH , NHƯ CON CÁ CHỈ CHO THẾ GIỚI Ở DƯỚI NƯỚC LÀ THẾ GIỚI THẬT VÀ CHỈ LÀ NHỮNG SINH HOẠT MÀ CÁC GIÁC QUAN THÔ KỆCH CHO PHÉP NÓ THẤY ĐƯỢC MÀ THÔI , VÀ PHỦ NHẬN THẾ GIỚI TRÊN BỜ VÀ TRÊN KHÔNG CỦA CÁC LOÀI KHÁC , KHI NGHE CON ẾCH LÀ LOÀI CÓ THỂ SỐNG Ở DƯỚI NƯỚC VÀ SỐNG Ở TRÊN BỜ , KỂ LẠI CHO NÓ NGHE VỀ CÁC THẾ GIỚI NẦY ......DO ĐÓ , DÙ HỌ TIN HAY KHÔNG TIN , THÌ CÁC THẾ GIỚI NẦY CŨNG TỒN TẠI TỰ NHIÊN NHI NHIÊN VÀ THƯỜNG HẰNG VẬY ..............

TÓM LẠI VỦ TRỤ NẦY CÓ NHIỀU CỎI GIỚI VÀ THẾ GIỚI KHÁC NHAU , TÙY THEO CẤU TRÚC CỦA CƠ THỂ VÀ SỰ CẢM NHẬN ĐƯỢC CỦA GIÁC QUAN TỪNG LOẠI SINH VẬT , MÀ THẤY ĐƯỢC CỎI CỦA MÌNH , CÒN CON NGƯỜI , NHỜ TẬP LUYỆN CÓ PHƯƠNG PHÁP , THÌ MỚI KHAI MỞ CÁC GIÁC QUAN NGOẠI CẢM TÂM LINH TIỀM ẨN , THÌ MỚI CÓ THỂ THẤY BIẾT TẤT CẢ CÁC CỎI MÀ THÔI ....

DO ĐÓ , LINH HỒN LÀ CÓ THẬT , THẾ GIỚI VÔ HÌNH LÀ CÓ THẬT .

TÂM LINH HUYỀN ĐẠO 889 Viết xong lúc 9.49 ngày 22/10/10

http://metintrongphatgiao.blogspot.com/2010/10/linh-hon.html

Về Đầu Trang Go down
https://tamlinhvahanhphuc.forumvi.com
 
HỒN VỀ NHẬP CÔ DỒNG
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» THÔNG BÁO 1
»  Tẩu Hỏa Nhập Ma
» Nhập Môn Bùa chú
»  Bệnh Tâm Thần hay Ma Nhập
» Hiện tượng nhập hồn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI . :: Your first category :: CHUYÊN ĐỀ VỀ TÂM LINH - NGOẠI CẢM - HUYỀN BÍ HỌC - HUYỀN THUẬT . :: THẦN THÁNH-
Chuyển đến