CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .

Cùng tìm tòi, nghiên cứu, chia sẻ, thảo luận và thực hành các kỷ năng, kiến thức tâm linh để tạo hạnh phúc cho bản thân và tha nhân ..........
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Sách ÂM LUẬT VÔ TÌNH
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeSat Nov 16, 2019 3:39 pm by phoenix030

»  Học tập Mật pháp có cần phải quán đỉnh?
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeWed Jun 12, 2019 7:36 pm by dieutam333

» Cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo Phật Linh
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeThu Jun 06, 2019 9:48 am by dieutam333

» Học đạo thầy chân chính có lấy tiền mình ko thầy?
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeThu May 30, 2019 9:28 am by dieutam333

» Mua launchpad
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeWed Feb 27, 2019 8:44 am by hanhmit

» tour du lịch Phú Quốc
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeFri Feb 15, 2019 2:31 am by hanhmit

» căn hộ Hado Green Lane quận 8
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeTue Feb 12, 2019 11:45 pm by hanhmit

» Dự án chung cư Thanh Hà
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeSun Feb 10, 2019 12:14 am by hanhmit

» Thi công nội thất Đà Nẵng
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeTue Jan 29, 2019 10:51 pm by hanhmit

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


 

 Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.

Go down 
Tác giảThông điệp
ÁNH SÁNG-T2-ÚCCHÂU




Tổng số bài gửi : 1153
Join date : 18/02/2010

Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  Empty
Bài gửiTiêu đề: Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.    Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.  I_icon_minitimeSun Apr 22, 2012 5:26 am


Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục)
Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ.
Sự Tồn Giử Tinh Lực.

Một việc quan trọng cần nêu ra , môn yoga mật tông ( chi phái tình dục )TANTRA đã thành công trong việc dùng tinh thần để điều khiển và kiểm soát sinh lực của tình dục .
Trong kinh điển truyền thống của yoga đã có đề cập đến trong tinh khí của nam giới có sự ngự trị của ý thức, cũng như trong noản tử -Trứng ,của nữ giới có chứa năng lực nguyên thủy sáng tạo.Vì thế, người thực hành có thể biến số lượng lớn năng lực nguyên thủy của tình dục trở thành một loại năng lực thăng hoa vi tế , có hiệu năng rất cao, được dự trử để dùng cho những mục tiêu cao hơn, như rèn luyện khả năng siêu linh và kiện toàn sức khõe cho con người v..v...Trong nền khoa học cổ xưa của các Nhà Hiền Triết, đã có dạy rằng : năng lực của tình dục có thể biến đổi thành một loại năng lực có hình thức khác cao hơn, đó là năng lực của Thể Hào Quang còn gọi nôm na là thể vía -Tejas (thể tình cảm, tinh tú thể và ý thức) và năng lực Sinh Tồn - Ojas(cơ thể năng lượng, sinh khí, nguyên khí, tinh lực )
Người thực hành có thể mang tinh khí ( hạt giống)của họ lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu, nơi đây tinh khí của họ được biến đổi thành một chất lỏng tinh hoa-Soma.Thông qua tiến trình thực hành theo truyền thống Yoga Tình Dục, tinh khí được hệ thống lâm ba của cơ thể thu lấy; trong hệ thống lâm ba của cơ thể có chứa một chất lỏng làm thắm mát các tế bào của cơ thể, cũng như có thành phần giống như các nguyên sinh chất; trong lâm ba có chứa các tế bào trắng đảm đương sự miển nhiểm của cơ thể; những tế bào trắng nầy sản xuất ra những vật phản ứng và những thực thể dùng để hóa giải và tấn công các vật lạ xâm nhập vào cơ thể như : vi khuẩn ....Thông qua hệ thống của tuyến lâm ba ,tinh khí được đưa lên đến nảo qua hành tủy, mà nơi đây tinh khí được tinh luyện để biến thành một loại siêu năng lực : là Ojas và Tejas, được dùng cho những hoạt động siêu nhiên và kiện toàn sức khõe của con người..
Bộ nảo vật chất của con người cần dưởng khí - oxygen và đản bạch chất - protein để chạy tốt, thì bộ nảo siêu nhiên tiềm ẩn của con người cũng cần một số lượng lớn siêu năng lực của Ojas và Tejas để hoạt động vậy ..Năng lực Tejas là một loại siêu năng lực sản xuất ra vòng hào quang sáng chói chung quanh đầu của những vị Thánh hiền;còn siêu năng lực Ojas thì tạo sức mạnh và sinh khí cho con người để sinh tồn và thăng hoa..
Sự chuyển hóa của tinh khí thành Tejas và Ojas không chỉ thực hiện được ở nam giới, mà nó cũng có thể thực hiện được nơi nữ giới nữa. Người phụ nữ nào khi thực hành môn du già -yoga mật tông thì nhận thấy rằng sự thăng hoa của năng lực nầy ,nếu Ta không có luyện tập theo pháp môn du già -yoga mật tông thì nó sẽ giúp cơ thể sản sinh ra noản tử và kinh nguyệt; nếu có luyện tập, thì năng lực nầy sẽ chuyển hóa thành Tejas và Ojas giống hệt như quá trình của nam giới. Khi người phụ nữ luyện tập phương pháp chuyển hóa năng lực nầy thì kinh nguyệt của họ sẽ trở nên ít đi và dần dần chấm dứt hẳn, cũng như trứng- noản tử sẽ ít rụng hơn và đi đến ngưng hẵn, .; chỉ bao giờ họ cần sinh con đẽ cái, thì họ có thể cho tích tụ năng lực nầy tại vùng xương chậu, từ đó trứng- noản tử sẻ rụng lại và kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường , sẳn sàng cho sự đậu thai , nếu muốn họ muốn..
Khi hai cơ thể của nam nữ được liên hợp, cộng hưởng lại với nhau , thì trạng thái cực lạc được thể hiện; tâm thần được an lạc và đi đến trạng thái đại định mà hòa hợp cùng vô cực.
Khi các cảm quan của hai cơ thể nam nữ được thỏa mản, đạt đến trạng thái cực lạc ,do sự liên hợp của tình dục , thì tâm thần của hai người ,vượt lên khỏi hoạt động của những cảm quan bình thường,đồng thời kinh nghiệm được sự hợp nhất của ý thức và năng lực. Để đạt được trạng thái nầy thì sự tuôn chảy của năng lực chính , lúc đó sẽ được đüa lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu.
Mật tông ( chi phái tình dục ) xem năng lực của tình dục như là một người bạn tốt của con người, hơn là một vật gì bị đè nén, bị trấn áp, bị che dấu hoặc chỉ được nói đến một các bí mật , với một giọng khinh khi hay chê cười.Mật tông ( chi phái tình dục ) không kết án tình dục hay cho tình dục là một vật chướng ngại, ngăn trở con người đi đến Thiên Đàng của Thượng Đế .Ngược lại,Mật tông ( chi phái tình dục ) là một con đường duy nhất đã nói rằng : tình dục - sex là thánh thiện; tình dục - sex không phải là một cái tội tổ tông truyền hoặc là một thứ gì chống lại Thượng Đế .Bất cứ hành giả nào của môn phái Mật tông ( chi phái tình dục ), dù họ có gia đình hay là độc thân, họ đều là những con người thương mến Thượng Đế , hơn là sợ và xa lánh Thượng Đế .
Mật tông ( chi phái tình dục ) không bao giờ khuyên ta, cần phải khống chế ,đè nén và trấn áp tình dục,; Từ đó, Ta mới có thể , hội đủ điều kiện lên Thiên Đàng hay được phép gặp Thượng Đế , ngược lại Mật tông ( chi phái tình dục ) khuyến khích và hổ trợ cho ta , phát triển thêm năng lực chính nầy( năng lực nguyên thủy thanh cao) để nhờ đó mà đạt đến sự hòa hợp với Thượng Đế. Tinh hoa của Mật tông ( chi phái tình dục ) biểu hiện sự hài hòa và hòa nhập của con người với vạn vật hơn là xa lánh và rút ra khỏi cuộc sống..Mật tông ( chi phái tình dục ) là một môn Du Già -Yoga tối thượng của sự hòa hợp với Thượng Đế . Trong Mật tông ( chi phái tình dục ) sự khoái lạc - orgasm
là sự khoái lạc - orgasm với toàn thể vũ trụ, vạn hữu. Ta trở thành một năng lực tiên khởi của vạn vật. Trong kinh Karma Sutra , sự tiếp xúc của hai cơ quan sinh dục nam nữ , là một trong nhiều hình thức của sự giao hợp . Người hành giả ( người thực hành) học cách giao hợp với tất cả mọi vật, hảy buông thả hết những ngăn cách phân chia , để đi đến khung trời thuần khiết , thánh thiện của miền Cực Lạc .
Từ đó, tình dục-sex trở nên Thánh Thiện , khi ta đến với nó từ con tim và cơ thể, hơn đến với nó từ sự phân chia, phán đoán của cái trí nông cạn và hạn hẹp. Đây là một việc làm bình thường của môn sinh phái Mật tông ( chi phái tình dục ) , họ để lại thể trí thấp kém sau lưng, khi họ đi vào Động Thiên Thai .Khi mà năng lực sáng tạo được tuôn ra từ bên trong sâu thẳm của Ta, thì đó là tinh hoa của Tự Ngã , mà nó đã liên kết Ta với Thượng Đế , và từ đó Ta sẽ đi vào Vương Quốc của Ánh Sáng - Thương Yêu và An Lạc.

TÌNH DỤC - SEX - LÀ MỘT NĂNG LỰC SÁNG TẠO .

Huyền Thuật( Siêu nghệ thuật ) là một nghệ thuật làm cho sự thật được thể hiện.Huyền Thuật tình dục tin tưởng rằng, giây phút hiện tồn mạnh mẽ nhất của con người, là lúc Ta đang đứng trên đỉnh cao của sự khoái lạc .Huyền Thuật tình dục là một nghệ thuật xử dụng cơ quan sinh dục của Ta để tạo ra một thực thể hiện thực và đưa tâm thức lên cao. Tất cả những cảm quan và năng lực siêu nhiên đều được nâng lên cao trong giây phút khoái lạc.
Một kết luận quan trọng của một nhà nghiên cứu tình dục là: Nam giới không cần xuất tinh khi làm tình với nữ giới, mà vẩn có khoái lạc ; Một lổi lầm căn bản của Nam Nữ là tin tưởng rằng : sự xuất tinh và sự tột đỉnh của khoái lạc là một, và đó là điểm sung sướng cao nhất của Nam nữ ; nhưng thật ra đây là hai việc riêng biệt , con người có thể có nhiều khoái lạc để tăng cường sức khõe , mà không cần xuất tinh - Multi-Orgasm without Ejeculation .
Trong lúc làm tình đôi Nam Nữ đã cụ thể hóa tính chỉnh thể âm dương của Thượng Đế ; Sự hòa hợp tình dục của đôi Nam Nữ làm cộng hưởng những năng lực căn bản của vũ trụ : Sự hòa hợp tình dục của đôi Nam Nữ đã thu hút , khuếch đại và chuyển hướng những năng lực vũ trụ của đời sống và nó đã mang lại cho Ta một kinh nghiệm hiện thực và một sự cảm nhận sâu sắc, lúc mà Ta còn ở trong một cơ thể xác thịt nầy. Do đó, Huyền Thuật Tình Dục đã dùng tình dục để tập trung sự xung động của năng lực, mà làm thức động luồng hỏa hầu, đi lên đến đỉnh đầu theo đường xương sống, để giúp người thực hành đạt đến sự sống trường cửu.
Mất tinh khí là mất năng lực-Phô bày sự kích thích tình dục là làm thức tỉnh luồng năng lực hỏa hầu-Hảy kiểm soát luồng năng lực hỏa hầu nầy, như ta kiểm soát hơi nước của lò đun hơi nước-Ai giữ gìn được tinh khí sẽ được khõe mạnh và trường thọ-Đặt tinh khí dưới sự kiểm soát của ý thức và cuộc sống tùy thuộc ở tinh khí.Do đó, Tinh khí và ý thức phải được bảo vệ và giữ gìn với bất cứ giá nào.
Huyền Thuật Tình Dục xem cơ thể của con người là một sự hợp nhất của tiến trình Tâm , sinh lý , và nó là một dụng cụ , mà thông qua đó những siêu năng lực của vũ trụ được vận hành . Sự cấu trúc của cơ thể của con người và sự cấu trúc của vũ trụ đều giống nhau.Do đó, tất cả những gì tồn tại trong vũ trụ cực đại cũng đều hiện hữu và cân bằng trong vũ trụ cực vi vậy ...(.như cơ thể con người....).
Huyền Thuật Tình Dục -Sex Magic công nhận cuộc đời nầy là một thực thể hiện hữu tự nó, và nơi đây là một cửa ngỏ, để ta từ đó mà đi qua những vương quốc, những lảnh địa vi tế hơn của vũ trụ.Huyền Học Tình Dục còn công nhận giá trị tự nhiên của con người có được do trời sinh như : tình cảm và sự khoái lạc của xác thịt.Huyền Thuật Tình Dục không bao giờ tuyên bố : hảy rút lui ra khỏi cuộc đời; xác thịt là tà ác, là tội lổi;cuộc đời là ảo ảnh.Huyền Học Tình Dục thường bảo Ta , hảy tìm sự tự do bằng sự thành thật và sự tinh khiết của con tim, hảy thụ hưởng những khoái lạc của cuộc đời mà Ta đang sống và luôn luôn giử gìn tinh thần yêu đời một cách say sưa mải mải....và từ đó Ta sẽ sống một đời sống tinh khiết và phúc lạc- Ta và Cha Ta là một-Thou art That.
Bản năng sinh lý và nhu cầu dục vọng của cơ thể,con người là một việc tự nhiên bình thường và là một nhu cầu thực tế , nó đã được đặt để vào con người của Ta bởi Thượng Đế. Do đó, cơ thể nầy là một vật Thiêng Liêng, không thể nghỉ bàn và Ta không nên vì một lý do nào đó, mà cố ý, kết tội cơ thể nầy, xem nó là nguồn gốc của mọi sự tà ác, của mọi tội lổi,Rồi vì thế, mà Ta bỏ rơi hoặc phải hành hạ nó hay tiêu diệt nó đi .
Nếu Ta không ăn, thì Ta sẽ đói chết; Tốt hơn là Ta nên bồi bổ , dinh dưởng và chăm sóc cho nó đầy đủ, để nó được khõe mạnh mà giúp ích cho Ta trong cuộc sống hoặc Ta tìm cách điều khiển , kiểm soát và giử gìn sức khõe bằng phương pháp nhịn đói khoa học ( Tuyệt thực ) khi cần . Huyền Thuật Tình Dục dạy Ta nên thương yêu , nuôi dưởng , và giử gìn cơ thể, và một điều tối quan trọng mà ít người biết đến, là Hành Động Ăn Uống của Ta có thể, được Thần Thánh hóa , và việc ăn uống hằng ngày của Ta được xem như là một Thánh lể vậy..( Vì cơ thể được ví như là một Đền Thờ Thiêng Liêng , mà Linh Hồn của Ta được ví như là Một Vị Thiên Thần đang được ngự trị trong Đền Thờ nầy , do đó việc ăn uống hằng ngày của Ta giống như một nghi thức , mà mổi ngày chúng ta đều phải mang thức ăn đến Đền Thờ nầy , để dâng thức ăn hiến dâng lên cho Thượng Đế vậy.).
Tương tự như vậy,sự cưởng chế, sự đè nén, hoặc sự tiêu diệt đi nhu cầu sinh lý, nhu cầu tình dục của Ta, có thể đưa Ta đến sự bộc phát năng lực tình dục ở một chiếu hướng khác....
Tuy nhiên,Huyền Học Tình Dục không lên án những ai xem tình dục là một việc xấu,, mà họ cần phải sống tuyệt dục hay là cần ly gia cắt ái, để ,thực hành chủ nghĩa độc thân, như là một phương pháp để đổi thay tầng số của năng lực, họ nói rằng họ có thể chuyển đổi tầng số năng lực của họ mà không cần xuyên qua sự chung đụng với người khác phái,thì đó chỉ là một sự chuyển tâm hay là một kỷ thuật nào đó , mà họ dùng nó để đưa cơ thể đến một lý tưởng cao đẹp nào đó, mà họ đang đeo đuổi .
Đằng sau của những tư tưởng vừa nêu trên , có những thực tế chung, cho Ta thấy là : Nếu ta không ăn thì ta sẽ chết-nếu tất cả mọi người đều không thực hành sinh hoạt tình dục, sinh lý, giao hợp bình thường ,thì toàn bộ nhân loại sẽ bị diệt chủng.Cho nên,chúng ta nên huấn luyện xác thịt bằng cách xử tội nó ? hoặc ruồng bỏ nó?Hay là , nên xử dụng , chăm nom, săn sóc ,huấn luyện và thương yêu nó ; bằng cách là hảy xử dụng cơ thể nầy , như là tất cả những gì nó có ,khi nó đến với ta ( tức là lúc ta chọn cơ thể xác thịt nầy khi Ta sinh ra );Ta được may mắn xử dụng
xác thịt của Ta một cách tự nhiên và tự do; Ta xử dụng nó như là một công cụ dùng để truyền đạt cảm tình và tư tưởng của Ta vậy.
Nếu không có xác thịt nầy, thì tinh thần của ta làm sao có thể biểu hiện ra ở cỏi đời vật chất .Có bao giờ Ta nghĩ đến chuyện nhập làm một với Thượng Đế, nếu ta không có xác thịt và tinh thần trí nảo nầy.
Cơ thể xác thịt nầy thật ra là một ngôi đền, mà trong đó có Thần Minh ngự trị. Do đó, cơ thể xác thịt nầy phải được chăm nom và thờ phượng. Đừng bao giờ miệt thị và khinh khi nó hoặc muốn rời bỏ nó .Những người tin tưởng vào thuyết luân hồi, đã từng mượn thuyết nầy để áp dụng vào luật nhân quả ,mà có thể nói rằng những chân lý được trình bày ở trên, và sự khoái lạc cùng hưởng thụ những thoải mái và sự an lạc , mạnh khõe của của cơ thể xác thịt là một ti lổi, là tà dâm, thậm chí họ cho đó là thuộc về bàng môn tả đạo, là con đường của bóng tối và tà ác.Nếu thế ,họ đã vô tình cổ động cho mọi người thi hành chủ nghĩa độc thân thuần khiết của một chi phái tôn giáo ở Đông Phương, để mọi người có cơ hội trả hết nghiệp quả ,nếu tất cả nhân loại đều nghe theo lời của họ , mà thực hành chủ nghĩa độc thân tuyệt dục ; Như vậy, họ đã gián tiếp làm ngưng sự phát triển dân số trên địa cầu . đồng thời họ ngăn cản, không tạo cơ hội cho những linh hồn khác, ,cũng đang cần đầu thai vào xác thịt ở quả địa cầu nầy ,để được dịp trả nợ nghiệp quả của họ sao ?( Vì họ không tìm được thân xác phàm tục để đầu thai trả quả ..).
Như vậy, có bị xem là ích kỷ hay không ? Ta có đường đi của ta,còn Anh có thể đoạn tuyệt với tất cả nguồn vui phúc lạc của xác thịt để mà lo trả hay không trả hết nợ của nghiệp quả của Anh, không ai làm phiền toái, hay ngăn cấm việc làm của Anh đâu !
Có người cho rằng không có sự khác nhau giữa sự khoái lạc của xác thịt và sự cực lạc của tâm thân; Nhưng Huyền Học Tình Dục đã công nhận giá trị song phương của cả hai là khác nhau (phương pháp giao hợp của người đời,là sau cuộc mây mưa bình thường là một sự thất thoát tinh khí , sinh lực cùng sự chán chường tình cảm của hai bên; còn sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục là một nghi lể Thánh Thiện , bề ngoài trông giống như sự giao hợp tiếp xúc của hai thân thể như người đời, nhưng thật sự bên trong khác nhau rất xa , Là sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục thì tư tưởng, cảm giác ,cùng cách thức điều khiển cơ thể bên ngoài cùng sự điều khiển luồng khí lực của hai cơ thể bên trong là để ,đi đến sự hòa hợp và thăng hoa thánh khiết; kết quả , là sau cuộc lể nghi thức giao hợp thánh khiết nầy ,đôi bên nam nữ đều đã tích tụ lại được năng lực và bảo vệ được năng lực của họ đầy đủ, đồng thời họ dùng năng lực nầy mà dành cho những hoạt động của tâm thân ở cấp độ cao hơn.). & nbsp;
Do đó, hảy tắm mình trong sự khoái lạc của xác thịt , để từ đó nhận chân được niềm vui cực lạc thánh khiết trên cao.... .
Trong Huyền Học Tình Dục không có sự phân chia giửa Nhà Huyền Học Tình Dục Trắng và Nhà Huyền Học Tình Dục Đỏ , mặc dù Nhà Huyền Học Tình Dục Trắng tập luyện một mình và Nhà Huyền Học Tình Dục Đỏ thực tập cần sự giao hợp với người khác phái.Thực ra Nhà Huyền Học Tình Dục Trắng có thể thực tập tích tụ và hoán chuyển năng lực tình dục, qua phương pháp cách giao hợp bằng Thể Tinh Tú - thể vía ,tức bằng sự Quán tưởng đang giao hợp với người khác phái trong tâm nảo của mình , hoặc tự thoa bóp lấy cơ quan sinh thực khí của mình, như là một phương pháp để đạt đến cảnh giới cực lạc và tự do của thân thể mình, hơn là cần phải liên hệ với người khác phái.Do đó, Ta có thể chọn phương pháp nào thích hợp cho sự tiến hóa của Ta, cũng như tùy thuộc vào ý chí kiên định của mổi người , và ta theo đuổi phương pháp nào bao lâu cũng được, miển là nó phù hợp với ý chí và nhu cầu tiến hóa tâm thân của mổi cá nhân .
Hảy uống những giọt mật của trí tuệ, để làm thức tỉnh luồng sinh lực thiêng liêng đang say ngũ trong Ta.
Hảy say và, hảy uống và uống nửa, để rồi té ngả và đứng lên, để đi đến bầu trời Tự Do Cực lạc.
Sự thánh thiện
của niềm vui khoái lạc thể xác
ở thiên đàng hạ giới.

Mật tông ( TANTRA - chi phái tình dục ) hiện nay ở Tây Phương được gọi là Tình dục Tinh Thần hay có tên gọi khác là Huyền Học Tình Dục Hay là Siêu Tình Dục Học.. Thực ra , danh từ Huyền Học Tình Dục hầu như đã trở thành phổ thông trong tất cả các lưu phái truyền thống tâm linh,các truyền thống tinh thần và các môn phái Tình Dục Thiền Định .
Huyền Học Tình Dục là kết quả tổng hợp tinh hoa cuối cùng sự giảng dạy của hai hệ thống Ấn Độ Giáo và Phật Giáo ;Thực ra Tình dục Tinh Thần chỉ là một thành phần của một chỉnh thể rộng lớn hơn nhiều .Đó là Mật Tông, nó có nhiều chi phái có những cách luyện tập khác nhau, để thích hợp với sự tiến hóa tùy theo từng trình đ của mổi người .
Huyền Học Tình Dục bao trùm tất cả các lảnh vực :Sinh -Tử-Khoái Lạc-Đau- Khổ-Giàu-Nghèo-Đẹp-Xấu-Buồn-Vui -Giận Hờn-Lo Sợ-Say Thần Lạc Phách-Mê Mẩn Đảo Điên-Giao Hợp-Độc Thân và Có Gia Đình ......
Căn bản giảng dạy của Khoa Huyền Học Tình Dục là sự giảng dạy về Phá Chấp tức là không chấp trước, không nắm bắt..Khi Ta nắm giữ lấy một sự , vật hoặc một hành động gì thì ta sẽ bị trói buộc vì vật đó, vì ta sợ mất và phải bỏ công gìn giữ, như vậy ta không được tự do.Khi Ta tránh né một sự , vật hoặc một hành động gì, thì ta bị trói buộc vào đó , vì ta phải để ý và đè nén không được gặp mặt với sự, vật đó hay không làm hành đng đó, như vậy ta không có Tự Do .Do đó , sự chấp nhận tất cả như là một sự thực hiện hửu , nhờ đó mà Ta trở nên được hưởng sự Tự Do .Sự Chấp Nhận , tự nó không phải là sự tùng phục hay là sự từ bỏ mà ở đây nó có nghĩa là một Sự Phá Chấp.
Bằng cách chấp nhận thực tại , không lo sợ tương lai và tự kiểm thảo những kinh nghiệm của quá khứ. Ta có thể hoàn toàn hòa điệu và khiêu vũ với cuộc đời trong sinh và tử.Không có gì là tốt và xấu;đúng và sai;thánh thiện và tà ác; mà chỉ có sự đau khổ là tồn tại; cho đến bao giờ Ta buông bỏ được những điều trên tức là Phá chấp được , thì Ta sẽ hết đau khổ. Cho đến, Ta dù là rất đẹp hấp dẩn hay là trơ trọi dộc thân ; Ta đều có thể hội ý được.Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hay là thấp hèn bởi vì Ta hấp dẩn hay không hấp dẩn, như vậy Ta đã bị trói buộc,đã chấp trước;Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hoặc mặc cảm vì độc thân hay không độc thân; như thế là Ta đã bị trói buộc, đã chấp trước .Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hay mặc cảm vì không thủ dâm hoặc thủ dâm ,như vậy , Ta đã bị trói buc,đã chấp trước;Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hoặc mặc cảm có hay không có dị tính luyến ái ( tức làm tình với người khác phái ); hoặc là đồng tình luyến ái hay là lưởng tính luyến ái ( cùng dị tính hay đồng tình luyến ái cũng được );như thế là Ta đã bị trói buộc, đã chấp trước .Nếu Ta cảm thấy hảnh diện vì hoặc mặc cảm vì Ta làm hay không làm các việc sau đây : đi lể nhà Thờ hay nhà Thờ Do Thái hay vào Đạo viện, Chùa Chiền ....hay cầu nguyện hay tỉnh tọa ; quyên góp từ thiện hay nộp 1 phần 10 phần lương cho nhà Thờ hoặc ủng hộ một hoạt đng của một tôn giáo nào đó; Như thế là Ta đã bị trói buộc, đã có chấp trước .
Một hình thức khác của thái độ hảnh diện là : lòng thành tâm giả tạo;sự kiêu ngạo, tự hào;tự đại, chủ nghĩa tự ngã độc tôn;sự thi ân;khiêm nhượng. Một hình thức khác của mặc cảm tự ti là : có ti;mắc cở;tự ti;không có tư cách;không quan trọng;ngu muội và chậm lụt.Cho dù Ta có làm hoặc là Ta không làm, đó đều là Ta đã bị ràng buộc , chấp trước với sự, việc hay vật bằng cách nầy hay bằng cách khác ,một cách không khác nhau.
Nếu Ta bị ràng buộc với sự, việc hay vật hoặc một hành động nào đó, thì một thời gian ngắn về sau, Ta sẻ cảm thấy đau đớn về cơ thể, đau buồn về tinh thần, tình cảm hay là cuộc sống của Ta bị mất thăng bằng, vì sự, việc hay vật hoặc một hành động nào đó bất ngờ, đã rời ta, đả bỏ ta, đả mất đi , hoặc có khi Ta không muốn sự, việc hay vật hoặc thấy một hành động nào đó ở đó nửa ;Khi một hành đng xảy ra vì quá chậm,quá mau quá....hoặc sự việc xảy ra khác với điều Ta mong đợi,hay hy vọng. Do đó, một thời gian ngắn về sau, Ta sẽ bị rơi vào trạng thái mà Đức Phật gọi là Đau Khổ.; Do đó, Ta chỉ đơn giản chấm dứt những thói quen xấu, bắt đầu làm những thói quen Tốt. Giải pháp không phải ở nơi chấm dứt hay ở nơi bắt đầu ;mà là ở nơi cách Ta chuyển di cách thức mà Ta đã là, đã làm, đã có. Ta biến đổi đi năng lực của sự trói buộc;Ta biến đổi đi năng lực của sự né tránh . Nhưng Ta đã biến đổi năng lượng bằng cách nào ? Để tìm lời giải đáp, nhiều
người đã tìm được câu trả lời, bằng cách là Ta đi tầm Sư học Đạo ; vì thế Ta đã từng mất một thời gian dài ngồi dưới chân của những vị Đạo Sư những vị Thầy, hay Sư Phụ ....Ta đã phải đi vào những Tu viện hoặc Đạo viện hay những Tổ Chức Tâm Linh để rèn luyện. Khi mà Ta có khả năng biến đổi;chuyển hóa;biến chất;biến hình;biến hóa các thể năng lực của Ta một cách tự ý . Là Ta đã đạt được sự Tự Do;sự Viên Mản ; sự Đắc Đạo;sự Đại Định hoặc ở Tin Lành thì gọi là Ta đã được vào Nước Chúa.
Có nhiều con đường và phương pháp để chuyển hóa năng lực . Trong đó phương pháp dùng Tình Dục để chuyển hóa năng lực của Ta, cũng là một trong những con đường tràn đầy sự thánh thiện như những con đường khác; mà con đường nầy ngày xưa, chỉ được giảng dạy và thực hành trong nội bộ hay nội môn ,trong bí mật hay chỉ dành riêng cho một giai cấp quí tộc nào đó mà thôi hoặc đánh lạc hướng dư luận quần chúng bằng cách chụp mủ , lên án hay ngăn cấm trong quá khứ..( Còn người thường thì chỉ biết và thực tập sự giao hợp theo đường lối thông thường tiêu cực , đầy sự tác hại cho sức khõe và đổ vở tinh thần và chán chường trong cuộc sống, mà thôi, tức loại tình dục làm cho thất thoát và suy yếu năng lực và sinh lực sống của đại đa số người không có kiến thức và kinh nghiệm thăng hoa tình dục nầy ).
Do đó, - phương pháp Thăng hoa Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Tự Do.
- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Thành Đạo Viên Mản.- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến địa vị Quân Vương.
Tình Dục không phải là một con đường duy nhất và nó không phải là một con đường tuyệt hảo cho tất cả mọi người. Nhưng nhất định nó là một con đường mạnh nhất, vì Thăng hoa Tình Dục không phải là một loại tình dục mà người thường, thường làm. Mà phương pháp Thăng hoa Tình Dục nầy , là một phương pháp chuyển hóa năng lực của Tình Dục bằng con đường kết hợp tất cả các thể, cùng tất cả những loại năng lực của Thượng Đế đã ban cho Ta.
Nó được gọi là Tình Dục Tinh Thần hay là Siêu Tình Dục . Tình Dục Tinh Thần , rất ưu việt nếu so sánh đối với Tình dục xác thịt -Tình Dục sơ cấp- Tình Dục ma xát, đụng chạm của xúc giác - Tình Dục nóng cháy - Tình Dục nguyên thủy ....
Thiền Định Tình Dục có nhiều hình thức khác nhau của riêng nó., cũng như Tình Dục Hiện Đại của người thường cũng có nhiều hình thức khác nhau của nó.
Nhiều lúc những hình thức nầy giống nhau, có lúc trông thật khác lạ.
Trong nhiều Trường Tình Dục Tinh Thần, có ít nhất bốn hình thức Thiền Định lớn :- Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh là Thần Chú- Phương pháp dùng Tư Thế khác nhau của cơ thể và mười ngón tay của hai tay còn gọi là Ấn Quyết - Phương pháp kiểm soát hơi thở - Phương pháp dùng những hình kỷ hà , hình học khác nhau để quán tưởng, tưởng tượng là Mạn Đà La .
Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh để chuyển hóa năng lượng là : dùng Âm Thanh hoặc một tập hợp Âm Thanh; Có khi Âm Thanh được biểu hiện ở hình thức phát thanh một nguyên âm;có khi phát thanh bằng sự tưởng tượng;có khi lấy âm thanh từ giới Tự Nhiên; từ những dụng cụ Âm Nhạc hay đến từ những nguồn Âm Thanh khác trong vũ trụ.
A u m hoặc Om là một âm thanh tương tự như Amen ở Tây Phương . Tương tự như vậy, sự phát thanh của đôi Nam Nữ trong lúc giao hợp , khi đạt đến đỉnh cao của sự khoái lạc mà họ đã phát ra,là Âm Thanh Ummmm !- Oooh ! hay Aaah !
cũng là một loại Âm Thanh của lòng thành Khấn nguyện của Linh hồn, đối với Đền Đài xác thịt mà Linh hồn đang cư ngụ.
Phương pháp dùng Tư Thế nằm ngồi ,khác nhau của cơ thể và mười ngón tay bắt tréo hay đan xỏ vào nhau của hai tay , thì đó là một hình thức của sự bắt nối lại các đường dây từ điện của cơ thể và của hai tay trong việc tiếp thu hay phát đi các luồng năng lực của cơ thể để tiếp nối hai thế giới cực vi và cực đại của vũ trụ và cơ thể lại với nhau ; để từ đó Ta có thể đạt được một kết quả nào đó về tinh thần hay hấp thụ một loại năng lực nào đó cho sức khõe mà ta đang mong muốn .
Trong Thiền Định, sự Mặc Tưởng và Trầm Tư thường phối hợp các điệu bộ cùng tư thế lại với nhau.
Đức Chúa thường được miêu tả , lúc Ngài đứng , thường phối hợp cách đứng của Ngài với hai vai, hai tay và hai bàn tay phối hợp với nhau thành một tư thế hài hòa ,và có ý nghĩa thâm diệu vô cùng.
Hai bàn tay chấp lại khi khấn, nguyện là một hình thức khác của tư thế, của hai tay.
Đức Phật ở phương Đông ,ngồi trong tư thế liên hoa ( hai chân gát tréo lên nhau)cũng là một điệu bộ (điều thân )của cơ thể trong lúc Thiền Định.
Do đó, tư thế của đôi Nam Nữ trong lúc giao hợp cũng là một tư thế của Thiền Định Tình Dục vậy.
Sự kiểm soát hơi thở bằng những mẩu mô hình, do sự ý thức hô hấp của Ta. Sự hít thở bằng mủi là một phương thức hô hấp nổi tiếng ở phương Đông .Ta thường xử dụng một kỷ thuật hô hấp đặc biệt dành cho sự huấn luyện trong thể thao và trong ca hát ,
Đôi khi, trong Tình Dục trị liệu ở phương Tây thường dạy rằng : sự nín hơi thở làm khống chế và giảm mất sự khoái lạc, do đó, hảy hít thở tự nhiên...
Trong phương pháp Quán Tưởng . Ta thường dùng những hình ảnh của Kỷ Hà Học .Ta dùng những hình nầy để quan sát từ bên ngoài với hai mắt mở ra; và tái tạo những hình nầy lại với hai mắt nhắm lại, mà những hình và màu của kỷ hà nầy, vẩn hiện ra trong đầu Ta, như lúc ta mở mắt mà nhìn thấy vậy.
Mạn Đà La hay còn gọi là Đàn Tràng là những đồ
hình kỷ hà có hình tròn.Những loại biểu tượng,những màu sắc, những hình ảnh , tất cả có thể là đối tượng của sự quán tưởng của Mạn Đà La.
Thập Tự Giá với cây vạch ngang, đặt ở những vị trí khác nhau trên đường vạch đứng, là một hình ảnh thân quen , mà Ta đã thấy xuyên qua, nhiều nền văn hóa và thời đại khác nhau trên thế giới.
Sự Thiền Định thường kết hợp âm thanh,tư thế của cơ thể , của các ngón của hai bàn tay , sự kiểm soát hơi thở, và quán tưởng những hình kỷ hà, là những hình thức Ta thường học trước tiên.
Thật ra, Thiền Định là sự thức giác của ý thức,sự nhất trí, quán thông của trí nảo và cơ thể ,trong từng giây phút hiện hửu của tự ngã .nó vượt qua khỏi những hình thức hay không hình thức;nó vượt qua khỏi sự hành động hay không hành động, mà lúc nào Ta cũng sống trong sự thức giác viên mản vậy .
Do đó, thế nào là Thiền Định Tình Dục ?
Đây là một hình ảnh được dùng trong Thiền Định Tình Dục ; Ta ngồi trong tư thế gát tréo hai chân lên nhau trong lúc giao hợp với người yêu, trong lúc đó miệng Ta ngân vang âm thanh Om và hai mắt nhìn chăm vào mắt trái của người yêu.Nó thật là đơn giản, ngoại trừ ta bị trở ngại không ngồi gát tréo chân được, nếu Ta đem so sánh với loạiTình dục thông thường của người đời , thì Thiền Định Tình Dục vượt xa hơn do phương pháp nghi thức thánh thiện của nó , xuyên qua phương thức nuôi dưởng và kích thích những cảm quan của cơ thể , thể hiện sự hiến dâng , và làm vinh danh sự kết hợp tình dục thánh khiết của hai tính phái.. Trong Thiền Định Tình Dục , hình thức giao hợp của đôi nam nữ bề ngoài , xem như rất khó hiểu và phức tạp , nhưng thực tế bên trong, cả hai đều đạt đến sự tỉnh thức viên mản vậy.Những dử kiện sau đây đã hình thành sự luyện tập môn Thiền Định Tình Dục : - Ta cần ý thức trong hiện hửu của sự tồn tại ( Ta suy tư, ta tồn tại )- Ý thức sự rung cảm do hai làn da của đôi Nam Nữ chạm lấy nhau .- Chuyển những rung động của năng lực tình dục xuống vùng xương chậu hoặc các nơi khác mà mình muốn.- Lắng nghe hơi thở của người yêu và của cả hai.- Cảm nhận nhịp đập nồng cháy và rạo rực của con tim .
-Ý thức đến sự thư giản thoải mải, căng phồng trong niềm sung sướng dâng cao, của từng thớ thịt trong cơ thể.- Ta quên cả giá trị của thời gian và không gian, mà thức giác và hưởng trọn tất cả những niềm vui trong Thiên Đàng nơi hạ giới .
Đó là Thiền Định Tình Dục vậy.
Không nên chú ý đến những hình thức - không nên chú ý đến điều mà ta đang làm hay để ý đến sự định nghĩa, dù là lúc ta tự thỏa mản-hôn,hít , nút hay bú hay là giao hợp bằng cửa sau, hay là hình thức, qua sự giao hợp của hai cơ quan sinh dục; hoặc thực hành những nghi thức Thiền Định Tình Dục hay là những hình thức làm tình với sự đồng ý của người khác phái đi nửa . Tất cả chúng ta , đã Thiền Định Tình Dục qua suốt một số thời gian và đi xuyên qua nhiều cấp độ khoái lạc khác nhau của cơ thể .Và chúng ta đã biết là Thiền Định Tình Dục là một sự chuyển hình mô thức của cuc sống, và chúng ta hiểu rằng, chúng ta là một Đấng Chủ tể Thiêng liêng đang cư ngụ, trong Đền Thờ của xác thịt . Chúng ta không phải là những bộ máy của cảm quan , những cảm tình hay là những dung mạo của tinh thần hoặc là một bộ máy xác thịt, do sự kết hợp bởi nhiều hệ thống tâm , sinh lý lại với nhau.Trên đó chúng ta cũng không phải là những hệ thống năng lượng có những sự rung động vi tế , nằm thẩm thấu lên nhau như những trường năng lượng của cơ thể-những cơ thể tiềm ẩn - những cơ thể hào quang, tinh tú và những hệ thống vi tế , tiềm ẩn khác.
Những hệ thống vi tế tiềm ẩn nầy của cơ thể đã gây ảnh hưởng lên vật chất chung quanh và cơ thể xác thịt của chúng ta , mà chúng ta khó nhận thấy được bằng những giác quan thông thường.
Những hệ thống năng lực tiềm ẩn nầy là những hệ thống trung tâm lực lớn nhỏ nằm rải rác trên cơ thể của chúng ta.
Hầu hết những trường Thiền Định đều dạy : trong cơ thể của chúng ta có bảy trung tâm năng lực chính nằm ở trục chính giửa trong cơ thể và những trung tâm năng lực phụ, nằm rải rác khắp cơ thể. Những trung tâm năng lực nầy không nhận thấy được bằng mắt thường , mà ta chỉ có thể thấy được ,nhờ sự cảm nhận xuyên qua sự thực hành Thiền Định mà thôi.và chỉ nhờ từ đó ta có thể phát triển những khả năng siêu giác về sau và nhìn nó được dể dàng hơn. Điều quan trọng được biết là những trung tâm năng lực nầy , tương tự như những trạm biến điện thế , trạm biến đổi và trao đổi năng lượng, giửa cơ thể xác thịt và vũ trụ chung quanh. Nói một cách tương tự, cơ thể xác thịt tiến hành tiêu hóa và biến đổi thức ăn ra những chất dinh dưởng đi nuôi cơ thể xác thịt, còn những trung tâm lực đem xuống và làm biến đổi những năng lực của vũ trụ ra thành những loại năng lực khác nhau để cho cơ thể ta xử dụng.
Như vậy , môn Thiền định là dùng để đánh thức những trung tâm năng lực và những luồng năng lực tiềm ẩn khác, sau đó khuếch đại năng lực nầy lên, để cho ta xử dụng .
Tương tự như thế , những nghi thức giao hợp của Nam Nữ trong Thiền Định Tình Dục ,cũng đi đến một mục đích như trên .
Sự thức giác của linh hồn đã cung cấp cho ta những chiếc chìa khóa ,để mở những cửa ,đi vào những hệ thống tiềm ẩn ,không thuộc vào cơ thể và cỏi đời vật chất nầy .
Sau đây là một đối chiếu cơ bản cho phương Tây :
- Tinh Thần cao hơn cấu trúc của xác thịt.

- Không được phủ nhận những giá trị của cơ thể xác thịt.
- Không được áp chế cơ thể xác thịt.
- Không được miệt thị, khinh khi hay đày đọa ,hành hạ cơ thể xác thịt..
Củng như không nên lý tưởng thái quá cơ thể xác thịt.
- Không được quá tôn vinh, hay biến cơ thể xác thịt thành một vật ,chiêm bái độc tôn, mà từ đó sẽ khiến ta xa lánh với đồng loại và vạn hửu.
Thông qua việc thực hành môn Khoa Học Thiền Định Tình Dục , cơ thể xác thịt cùng những hệ thống năng lực vi tế của ta ,được điều hòa , thăng bằng trung chính,bình đẳng , hoàn chỉnh,đồng bộ và được thống nhất với nhau. Từ đó, chúng ta có thể biến đổi năng lực nầy thành ra những năng lực hửu dụng . Chúng sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều ,trên bước đường tiến hóa của kiếp sống nhân sinh.

Bí mật giờ mới được tiết lộ , tiếc cho mấy thầy tu mật nào trên 60 ^_^ . Sưu tầm.
huynh Duong Trung Duong qui mến .

Đây là bài viết của Ánh Sáng T2 ở Úc Châu . Tác giả của " MẬT TÔNG VÀ SIÊU TÌNH DỤC HỌC ". Vị này đang đăng bài trong mục Nói Chuyện Linh Tinh trên diễn đàn này với đề tải: "Sống Chết Sự Đại ".

Theo nhận định của tại hạ thì đây là một lý thuyết gia uyên thâm về "duy vật chủ nghĩa". Tuy nhiên, tại hạ hoàn toàn không đồng ý với ý thức hệ mà lý thuyết gia này nêu lên. Mặc dù tại hạ rất khâm phục sự hiểu biết uyên bác của tác giả " Mật Tông Và Siêu Tình Dục Học " này.

Huynh nghĩ thế nào về " Cõi Sống" sau khi chết ?

Mong được chỉ giáo.

thân ái
Hùng Sơn
Về Đầu Trang Go down
 
Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
»  Con muốn hỏi về yoga mantra và hấp tinh đại pháp có tập cùng lúc được không?
» Kama Sutra. Kinh Tình Dục. Hấp Tinh Đại Pháp. Cấm trẻ em dưới 18 tuổi.
» VAI TRÒ CỦA VIỆC KẾT ẤNTRONG KHÍ CÔNG & TĨNH TỌA TỰ CHỮA BỆNH
»  VAI TRÒ CỦA VIỆC KẾT ẤNTRONG KHÍ CÔNG & TĨNH TỌA TỰ CHỮA BỆNH
» Tự chữa bệnh bằng tĩnh tọa Châu thiên pháp

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI . :: Your first category :: CHUYÊN ĐỀ VỀ KHÍ CÔNG ĐÔNG PHƯƠNG :: KHÍ CÔNG MẬT TÔNG :: BÀI VỞ VỀ TINH HOA KHÍ CÔNG MẬT TÔNG .-
Chuyển đến