CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .

Cùng tìm tòi, nghiên cứu, chia sẻ, thảo luận và thực hành các kỷ năng, kiến thức tâm linh để tạo hạnh phúc cho bản thân và tha nhân ..........
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Sách ÂM LUẬT VÔ TÌNH
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeSat Nov 16, 2019 3:39 pm by phoenix030

»  Học tập Mật pháp có cần phải quán đỉnh?
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeWed Jun 12, 2019 7:36 pm by dieutam333

» Cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo Phật Linh
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeThu Jun 06, 2019 9:48 am by dieutam333

» Học đạo thầy chân chính có lấy tiền mình ko thầy?
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeThu May 30, 2019 9:28 am by dieutam333

» Mua launchpad
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeWed Feb 27, 2019 8:44 am by hanhmit

» tour du lịch Phú Quốc
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeFri Feb 15, 2019 2:31 am by hanhmit

» căn hộ Hado Green Lane quận 8
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeTue Feb 12, 2019 11:45 pm by hanhmit

» Dự án chung cư Thanh Hà
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeSun Feb 10, 2019 12:14 am by hanhmit

» Thi công nội thất Đà Nẵng
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeTue Jan 29, 2019 10:51 pm by hanhmit

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


 

 TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN

Go down 
Tác giảThông điệp
ÁNH SÁNG-T2-ÚCCHÂU




Tổng số bài gửi : 1153
Join date : 18/02/2010

TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  Empty
Bài gửiTiêu đề: TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN    TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN  I_icon_minitimeSat Jan 15, 2011 12:45 am

TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH
CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN .



Bắt Ấn là một trong tam mật tu luyện của Mật Tông và Đạo Gia ....., nếu xem cơ thể là một bộ máy radio , TV hay điện thoại di động , thì thủ ấn là ang ten để thu và phát các tín hiệu đi và đến các đài thu và tiếp nhận khác bên ngoài .....Ấn quyết được nhìn dưới nhản quang điện tử ngày nay , thì các đường kinh mạch trong cơ thể tương tự như các mạch điện tử chằng chịt trong một mạch điện hoàn chỉnh và việc bắt các loại ấn quyết khác nhau tương tự như việc bắt nối các mạch điện nầy theo một sơ đồ điện lưu mới , để tạm thời tái tạo , phát sinh , truyền dẩn nguồn năng lượng điện tử và thông tin thích hợp cần dùng trong một thời gian ngắn cho một công việc công năng hay giúp cho sự tu luyện , tác pháp nào đó của hành giả ....

Xem hình có thể theo link sau đây :

http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=21139&page=6

Trong Ấn Chuẩn Đề , ngón tay giửa duổi thẳng ra thuộc về lửa , phóng phát năng lực ra ngoài , công năng tả khí trong Đông Y , còn các ngón co lại hay khâu vòng là bổ khí , có công năng dưởng khí nội luyện ....thông qua việc quán tưởng linh ảnh bổn tôn , miệng đọc chân ngôn , tay hành giả bắt ấn .....thì bên trong bộ máy sinh vật của cơ thể hành giả , các tiến trình Thanh , Quang , Hoá học được .... hình thành và biến chuyển phản ứng liên tục để tạo nên các loại năng lực , từ trường điển lực khác nhau , để cung ứng cấp thời cho cứu cánh mục tiêu mà hành giả đang tu luyện ; từ đó phát sinh ra công năng siêu nhiên của sự thống nhất khí trường , sự tương thông , tiếp điển , trao đổi năng lượng thông tin giửa tiểu thiên địa và đại thiên địa , giửa nội càn khôn và ngoại càn khôn , giửa hành giả và vũ trụ ,để từ đó hành giả có thể mang thông tin cùng năng lượng dồi dào của vũ trụ chung quanh xuống , mà dùng trong việc tác pháp và giúp huyền thuật của mình được thành công mỹ mản hơn vậy .......

Do đó , hành giả có cảm nhận như có luồng điện truyền vào ngón tay út , và cảm nhận như bị điện giật khi bắt ấn chuẩn đề trong khi trời sấm sét và mưa gió thì có các lý giải như sau :

- Khi trời sấm sét và mưa gió các luồng khí âm dương có áp suất chênh lệch , nên sấm sét là một trạng thái có tác dụng làm thăng bằng lại sự căng thẳng và chênh lệch về khí trường nầy , vì hành giả tu luyện bắt Ấn Chuẩn Đề cho mục đích tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường hay thân tam an lạc.... , thì trong khi thiền định , năng lượng tỉnh điện trong con người hành giả được tích tụ nhiều thêm lên , trong khi khí trường bên ngoài có sự nhiểu động , mặt dù mắt hành giả không trông thấy , nhưng điện từ trong ngón tay giửa của hành giả phóng phát càng ngày càng mạnh lên và khi hội đủ cường độ nó sẻ tiếp nối với điện từ dao động đang có chung quanh , sẻ xảy ra hiện tượng bắt nối mạch hay chập mạch – short circuit giửa thân hành giả và điện từ bên ngoài , nên xảy ra hiện tượng như điện giựt , hay điện truyền dẩn dòng điện qua tay hành giả vậy ........

- Vì mục đích của việc bắt Ấn Chuẩn Đề để dùng cho mục đích tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường ......nên không thích hợp cho việc bắt ấn trong lúc trời mưa to gió lớn và sấm sét , nhất là không nên bắt ấn nầy ngoài trời trong điều kiện khí trường dao động , nếu không sẻ dể bị sét đánh , vì Ấn nầy được tạo ra không để dùng trong trường hợp mưa gió sấm sét nầy ....ngược lại Ngủ Lôi Ấn của Đạo Gia đặc biệt được giới tu luyện dùng để thu bắt lấy âm thanh và điện lực của sấm sét để tu luyện và tích trử trong người , để khi tu tập viên mản hành giả có thể dùng Ngũ Lôi Ấn trong việc trừ ma phục quỷ và trị bệnh.....( tham khảo bài ngắn bên dưới , tôi có viết về Ngũ Lôi Chưởng Pháp ).

Còn việc , trong lúc bình thường hành giả kết ấn Chuẩn Đề hay trong các cơn thiền định thâm sâu khác , thường nhiều lần nghe tiếng nổ ....., thì đó chỉ là việc tiến triển bình thường của sự chuyển động , thăng đạt , khai thôngkinh mạch và khí hóa trong quá trình thăng tiến của những giai đoạn tu tập mà thôi , vì khi nội khí trong người được tích tụ nhiều , thì sẻ có sự chênh lệch áp lực điện từ trong kinh mạch , nên các luồng điện từ trong cơ thể , sẻ được cân bằng và thố́ng nhất qua các hiện tượng như : hành giả nghe tiếng nổ , tiếng tù và của ốc biển , tiếng réo rắt của sáo , tiêu , tiếng chụp chả , tiếng trống , tiếng ầm ầm của thác đổ ......tiếng rì rào của nước chảy , tiếng ríu rít của chim hót .....hay có các luồng điển chạy trong cơ thể , tạo cảm giác nóng lạnh , tê rần hay kiến chạy ....khác nhau ở cục bộ hay toàn thân , cơ thể to lên hay nhỏ xuống , cơ thể biến mất hay trong suốt ,thấy mình xuất ra khỏi cơ thể , bay lên không trung hay đi vào huyền cảnh nào đó trong linh giới hoặc thấy được nội tạng , nghe được tiếng tim đập , tiếng máu chảy và âm thanh làm việc của các hệ thống đang vận hành trong cơ thể , thấy ánh sáng màu chớp loé lên hay bay lơ lửng .... , thấy linh ảnh , ngưởi được nhiều mùi khác nhau , miệng cảm nhận nhiều vị khác nhau , cơ thể lay động nhúc nhích gầm gừ , la hét , nói tiếng âm hay tiếng vũ trụ vân..vân.....những hành giả yoga hay nhân điện .....cho rằng những hiện tượng nầy là hỏa xà đang được khai quật và đi lên cùng các luân xa được khai mở , tả hửu mạch được cân bằng và năng lượng thuần khiết của cơ thể đang thâm nhập vào trung mạch để đi lên luân xa đỉnh đầu , xuyên qua bảy luân xa nằm trên trung mạch ; còn những hành giả tu tiên luyện đan hay pháp thuật của Đạo Gia cho những hiện tượng nầy là lục căn chấn động , là sự cảm nhận dị thường của hành giả về nhửng phản ứng thanh , quang , điện , hóa xảy ra khác thường xảy ra trong giai đoạn khí lực của cơ thể được sung mản nầy , để mang nội lực của hành giả lên một giai đoạn tu luyện cao hơn .... ; những hiện tượng nầy hành giả nên để thức giác tự nhiên mà không nắm bắt , níu kéo , mong cầu , mà cần giữ đúng quỷ đạo theo phép tu của mình , nếu các hiện tượng nầy xảy ra nhiều tạo sự khó chịu , đau đớn khôn tả khác thường hay gây ra bệnh tật cho thân tâm , thì hành giả cần ngưng tập ngay hoặc tập ít lại , hay sửa chửa cho phù hợp với cấu trúc tâm thân của hành giả , nên nhớ những hiện tưởng xảy ra nầy , là của những hành giả tu luyện ở mức độ tu luyện trung cấp , nên thật cẩn trọng lưu ý và cần có sự chỉ dẩn và chăm sóc theo dỏi của chân sư , minh sư hay tự thân hành giả đả nắm chắc tất cả nhửng tiến trình an toàn trên con đường tu luyện pháp môn của mình , nếu không thì rất nguy hiểm cho thân tâm hành giả , biết thì tiếp tục tập , không biết thì chỉ để tham khảo , để khi đủ điều kiện sẻ tập tiếp củng không muộn hoặc nhờ không mạo hiểm tu tập mù quáng mà bản thân thoát được tẩu hỏa nhập ma vậy ......Các loại thiền định được dùng trong các tôn giáo , thì đa số các hành giả thuộc loại nầy , khi ngồi thiền cho các mục đích và cứu cánh để đạt giác ngộ , trí tuệ , tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường .....thì đến một giai đoạn thiền định thâm sâu nào đó , thì các hiện tượng xảy ra được nêu trên là bình thường , và họ được khuyên là không được nắm bắt cần phải loại bỏ hay tiêu trừ nó đi ......còn các hành giả trong huyền môn thì con đường thiền định chuyên khoa có khác so với các hành giả theo các pháp thiền định của các tôn giáo , thì các hiện tượng xảy ra trên trong lúc thiền định , sẻ được hấp thu , nâng cao , xử dụng và cường độ hóa thêm lên , để hành giả hoàn toàn kiểm soát được nó một cách tùy ý hầu thành tựu một quyền năng ngoại cảm hay một pháp thuật nào đó cho hành giả như sau :

- Hành giả nghe tiếng nổ , hay điển chạy trong cơ thể , cảm giác nóng lạnh khác nhau ở cục bộ hay toàn thân , cơ thể to lên hay nhỏ xuống , cơ thể biến mất hay trong suốt , thấy được nội tạng , nghe được tiếng tim đập và âm thanh làm việc của các hệ thống đang vận hành trong cơ thể , thấy ánh sáng màu ...được Đạo gia lưu tâm áp dụng trong việc tu tập Ngủ Lôi Chánh Pháp và các pháp thuật , quyền năng liên hệ khác ....
-
- Hành giả thấy ánh sáng màu , thấy linh ảnh , ngưởi được nhiều mùi khác nhau , miệng cảm nhận nhiều vị kh́ac nhau ....được giới ngoại cảm – Psychic – và huyền môn , Mật Tông , Đạo Gia dùng để tu luyện để hình thành cho mình các giác quan ngoại cảm , làm mạnh niệm lực và linh lực .........

- Thân thể Hành giả cơ thể lay động nhúc nhích , gầm gừ , la hét , nói tiếng âm hay tiếng vũ trụ vân..vân..... được giới Vỏ Thần , Lên Đồng – Medium – Channeling ...xữ dụng và cường độ hơn lên , để đi đến hoàn toàn kiểm soát được như ý muốn , các luồng điển lực và thông tin nội tại nầy , áp dụng cho chuyên môn của mình thêm hiệu quả và thành công hơn....

Do đó , không có việc hành giả thực hành thiền định tôn giáo trong một thời gian nào đó , khi công đức đầy đũ thì quyền năng , thần thông sẻ tự nhiên xuất hiện ....Minh Sư tự nhiên sẻ xuất hiện , hành giả không nên mong cầu ....thì đến cuối cùng hành giả tu theo thiền định tôn giáo sẻ đắc được một loại thần thông quảng đại là hiền hậu , nhân từ , hy sinh mình để cứu đời , hy sinh bản thân gia đình cho hạnh phúc tha nhân , trả hết nghiệp quả đời trước , không có khả năng bảo vệ mình trước sự uy hiếp của kẻ ác vì chỉ lo tu đạo đức ...mà không chịu song hành văn võ song tu , nên nhiều khi muốn cứu người khốn cùng , thấp hèn trước nghịch cảnh , thì lực bất tòng tâm , nên chỉ tiêu cực nhờ vào sự cầu nguyện , gia hộ của bên trên mà thôi ... thiền định thuộc loại nầy , thực dụng cho hành giả sơ cơ , tránh được những hiểm nguy mò mẩm trên cỏi tâm linh phức tạp và giữ sự an toàn cho hành gia sơ cơ thăng bằng tâm thân trong cuộc sống thường ngày .......nhưng lại giam hảm , ru ngủ và gây sự nhàm chán cho những hành giả đả kinh qua giai đoạn sơ cơ , không có cơ hội tiến lên , vô hình chung nhốt họ vào trong một môi trường thụ động và tiêu cực được nêu trên ...nhưng với thời đại khoa học tiến bộ , thông tin mạng bộc phát và tân tiến , sự tầm sư học đạo và thu thập thông tin tu luyện được phổ quát và hình thức học hỏi huyền môn giữa Thầy Trò trở nên đa dạng , được ẩn tàng dưới mọi hình thức , nên có nhiều hành giả thuộc dạng nầy , tự tinh tấn cầu học và khám phá nên đả vươn lên , ra khỏi bức tường lửa nầy để từ từ chuyển sang thiền định huyền môn tích cực hơn . Đương nhiên tu tập tôn giáo cũng có hai ngoại lệ , một là hành giả nào có duyên được sự hướng dẩn của vị Thầy huyền môn ẩn dưới lớp áo nâu sòng hay đang ẩn trong các tôn giáo khác , thì hành giả nầy sau một thời gian cũng cón thành quả và công lực giống như hành giả tu luyện huyền môn vậy ....hai là hành giả trong cơn thiền định thâm sâu , do tâm định mà sanh tuệ , tức khi tâm vắng lặng thì tâm hành giả có thể thâu nhận các tín hiệu cùng năng lực siêu việt của vũ trụ , mà từ đó họ phân tích , sửa đổi , cường độ rồi hình thành một kinh nghiệm để xây dựng một tiến trình thiền định huyền môn để phát trỉển quyền năng tâm linh vậy , nhưng hành giả loại nầy rất ít , vì họ thiền định theo lối mò mẩm mà thôi , và sự nguy hiểm của thế giới tâm linh lúc nào cũng đón chờ gây tác hại cho họ vì họ không có kinh nghiệm và kiến thức nhiều về thế giới nầy vậy ....

Còn hành giả tu theo thiền định huyền môn thì chuyên môn và tích cực hơn , vì phương pháp thiền định huyền môn nầy , được xây dựng và rút ra từ tinh hoa thần bí tâm linh thực dụng được dấu kín ẩn tàng từ nhiều nguồn tâm linh thế giới và từ trong các tôn giáo xưa nay , và nó chỉ đượccác vị chức sắc hay nội môn cao cấp trong tôn giáo tu luyện mà thôi ..... phương pháp thiền định huyền môn đả cởi bỏ lớp áo hào quang bóng bẩy của tôn giáo mà chỉ chú ý đến kỷ thuật tâm linh , khoa học nhân thể ngoại cảm mà thôi ......Đó là Đạo và Thuật , Đạo là sự giác ngộ , sự phản bổn hoàn nguyên , sự trở về chân ngả , là ánh sáng xua tan bóng tối vô minh , là ngọn đuốc soi đường , là kim chỉ nam để hành giả du hành an toàn trong sa mạc , trên biển cả hay trên không gian vô tận của tâm linh .....còn thuật là phương tiện , là khoa học tâm thân , là công cụ , là tha lực trợ duyên và giúp hành giả nhanh chóng tâm nguyện tự giác nhị giác tha , văn võ song hành tích cực tu luyện cho mình , có khả năng tự cứu mình và thừa khả năng để cứu người cứu đời nửa , vì họ thông đạt lý lẻ tri hành hợp nhất ; bi , trí , dủng đồng hành vậy ......Loại thiền định huyền môn nầy vì bắt đầu đả đi đúng tâm nguyện thực tế của mình nên họ có tu thì có đắc , có hành thì có ngộ là việc đương nhiên nhi nhiên vậy.....Do thế , ta mới có thể nói , cứ lo tu đi , khi công đức đầy đũ thì quyền năng , thần thông sẻ tự nhiên xuất hiện ....Minh Sư tự nhiên sẻ xuất hiện .....Lành thay ...Lành thay .....Thiện Tai ....Thiện Tai......

CÁCH BẮT CỮU TỰ ẤN QUYẾT
Nine Cutting Fingers of Ninjutsu


https://www.youtube.com/watch?v=eWMfl...eature=related

https://www.youtube.com/watch?v=8Okek...eature=related

Tóm lại , tôn giáo có thiền định và sự tu tập của tôn giáo , huyền môn có thiền định và sự tu tập của huyền môn , mục đích và cứu cánh khác nhau , không ai cao hơn ai , nên việc gì cũng có chổ dùng của nó , ta không thể đứng núi nầy mà phê bình núi nọ ...để phung phí năng lực và thời gian vô ích , hảy lo việc của mình , thì mọi việc sẻ tốt đẹp , đừng bắt người khác phải nói , suy nghĩ và phải làm giống mình thì mới là đạo đức và chánh pháp ....nay thế kỷ 21 , mọi người đều phải tự giác để góp công góp sức ....để xây dựng một thế giới tiến bộ , khai phóng , hạnh phúc , thịnh vượng cho mình cùng mọi người ....hảy quy tụ nhân tài , phát huy trí tuệ của mọi người để mưu cầu cho một cuộc sống yêu đời và thịnh vượng hạnh phúc của chúng ta , các bạn nhé .............



NGŨ LÔI CHƯỞNG PHÁP


Ngũ Lôi Chưởng Bí Pháp là nội công của Đạo Gia , tương truyền từ xưa dùng để trắc định trận pháp của quân địch , hoặc dùng ngũ Lôi để bố trận ; do Quỷ Cốc Tử truyền dạy , Tôn Tẩn , Trương Nghi và Tô Tần ở đời chiến quốc đều thông thạo thuật nầy ; sau đó truyền lại cho Bạch Ngọc Đàm , Dư Bổn Thiện , Bác Học Sơn ........

Bên Thiếu Lâm ngoại gia cũng có Ngũ Lôi Chưởng , thường gọi là Ngủ Độc Thủ Chưởng Pháp , là một pháp nằm trong 72 thần công của Thiếu Lâm .

Hiện nay , Ngũ Lôi Chưởng là công pháp cao cấp của phái Vỏ Đang , trong sự tập luyện có phương pháp luyện nghe tiếng sấm sét , hấp thu điển lực , khí trường cùng năng lượng của sấm sét ; phương pháp tập phát âm , dùng sự chấn động của âm ba như sấm sét để trị bệnh .

Sự tập luyện Ngũ Lôi Chưởng pháp có liên quan đến sấm sét , luyện Ngũ Lôi Chưởng cần phải thu nhiếp âm thanh , hấp thu điển lực , khí trường cùng năng lượng của sấm sét , trong những ngày mưa to gió lớn , sấm sét nổ đùng đùng là thời gian tốt nhất để tập luyện , nhờ thế mệnh môn của hành giả có thể mạnh lên mà giúp ích cho công pháp phát thanh sau nầy . Thứ đến khi dùng Ngũ Lôi Chưởng pháp để trị bệnh thì hành giả cần dùng viết chấm dung dịch loảng của một hợp chất thuốc tán nhuyển của Chu Sa , Lưu Huỳnh , Bạch Truật mà vẻ lên một tờ giấy vàng 7 chử bùa bằng cổ tự chử Tàu với tấm giấy vàng khác vẻ chử một chử bùa cổ tự chử Lôi lên đó .Sau đó đặt tấm giấy có 7 chử bùa lên thân người bệnh và đặt tấm giấy có chử Lôi lên chổ bị bệnh , kế đến hành giả vận công phóng khí vào chổ bệnh , lúc nầy hành giả có được khí cảm và khi khí đả đi vào chổ bị bệnh , hành giả tức thời dùng tiếng hét sư tử hống phóng âm ba như sấm sét phối hợp với năng lượng của khí lực mà đả thông kinh mạch và đem quỷ đạo mật mả của DNA trở về nguyên vị nơi bị bệnh , để từ đó bệnh được thuyên giảm và tiêu trừ .

Nói về thuật tập luyện của Ngũ Lôi Chưởng trong trị liệu bệnh tật gồm có phương pháp thu nhiếp lấy tinh khí của bốn phương của Bạch Hổ , Huyền Vũ , Thanh Long , Chu Tước tương ứng với chân khí của ngũ tạng , cộng vào bộ pháp của Long , Hổ , Qui,Hạc ,Xà , phối hợp với phương pháp phát linh âm của ngũ tạng , để từ đó tiềm tâm nội thủ , cố tinh để thủy qui nguyên , tâm bất động , khí kết mà hỏa triều nguyên . Chân tính tịch tịnh để ngũ khí triều nguyên mà hóa thành Linh Khí để tùy tâm xử dụng trong Ngũ Lôi Chưởng Pháp .

Ngoài ra , người tập Ngũ Lôi Chưởng Pháp còn phải thông thạo Đại Lục Nhâm , các cách bố trận của Thiên Bàn và Địa Bàn cùng các pháp bố khí , để có lợi trong lúc vận dụng Ngũ Lôi Chưởng Pháp trong trị liệu và tự vệ .

ÁNH SÁNG – T2 – ÚC CHÂU
Biên soạn , 28/12/2010
http://www.thegioivohinh.com
http://www.huyenbihoc.com
Về Đầu Trang Go down
 
TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» TỨ THIỀN BÁT ĐỊNH PHẬT GIÁO DƯỚI LĂNG KÍNH KHÍ CÔNG HỌC
» CON ĐƯỜNG VÔ SƯ TRÍ TRONG SỰ TU HÀNH VÀ SỞ ĐẮC HUYỀN MÔN CỦA HÀNH GIẢ HUYỀN MÔN XƯA NAY.
» CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN .
» Linh Hồn Không Có
» PHƯƠNG PHÁP TÁI SINH CỦA HUYỀN THUẬT HỔN MANG THEO HUYỀN BÍ HỌC TÂY PHƯƠNG :CHAOS MAGIC .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI . :: Your first category :: HUYỀN BÍ HỌC VÀ TÔN GIÁO :: CÁC TRƯỜNG PHÁI HUYỀN BÍ HỌC VÀ CÁC TÔN GIÁO :: HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG PHƯƠNG-
Chuyển đến