CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .

Cùng tìm tòi, nghiên cứu, chia sẻ, thảo luận và thực hành các kỷ năng, kiến thức tâm linh để tạo hạnh phúc cho bản thân và tha nhân ..........
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Sách ÂM LUẬT VÔ TÌNH
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeSat Nov 16, 2019 3:39 pm by phoenix030

»  Học tập Mật pháp có cần phải quán đỉnh?
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeWed Jun 12, 2019 7:36 pm by dieutam333

» Cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo Phật Linh
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeThu Jun 06, 2019 9:48 am by dieutam333

» Học đạo thầy chân chính có lấy tiền mình ko thầy?
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeThu May 30, 2019 9:28 am by dieutam333

» Mua launchpad
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeWed Feb 27, 2019 8:44 am by hanhmit

» tour du lịch Phú Quốc
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeFri Feb 15, 2019 2:31 am by hanhmit

» căn hộ Hado Green Lane quận 8
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeTue Feb 12, 2019 11:45 pm by hanhmit

» Dự án chung cư Thanh Hà
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeSun Feb 10, 2019 12:14 am by hanhmit

» Thi công nội thất Đà Nẵng
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeTue Jan 29, 2019 10:51 pm by hanhmit

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


 

 CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN .

Go down 
Tác giảThông điệp
ÁNH SÁNG-T2-ÚCCHÂU




Tổng số bài gửi : 1153
Join date : 18/02/2010

CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . Empty
Bài gửiTiêu đề: CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN .   CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN . I_icon_minitimeSat Jan 15, 2011 12:52 am

CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN .

Vấn đề , trên đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên , đề̉u là những dấu hiệu khí quá sung mản của cơ thể đả làm mềm xương đỉnh đầu , để chuẩn bị cho nhửng giai đoạn tu luyện cao hơn , như xuất hồn , thu nhận năng lực bên trên thông suốt hơn hay chuẩn bị cho việc phát triển một quyền năng nào đó, cần thông qua luân xa đỉnh đầu để tiến hành tác pháp ......nhưng hành giả cần phải theo dỏi cẩn thận , những hiện tượng nầy củng có thể sinh ra bệnh tật bất thường cho cơ thể , vì sự tu tập thường chú ý ở giửa chân mày hay đỉnh đầu theo một pháp môn nào đó , vì khi ỵ́ tới , khí tới , sẻ kéo máu tới để cung cấp cho nhu cầu nầy , nếu năng lượng tích tụ tại đây không được cân bằng hay tiêu thụ đi cho mục tiêu hay chức năng nào đó , thì nó sẻ bị ứ động và gây nên bệnh tật , như nhức đầu đau đớn , chóng mặt , xây xẩm mặt mày và nhiều khi thăng luôn là chuyện có thể có xảy ra ....................tựu trung , nếu đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên mà sức khỏe hành giả vẩn bình thường , cùng bác sỉ kiểm nghiệm bình thường không gây nguy hại thì cứ tu tiếp tục , ngược lại bác sỉ báo là nguy hiểm sẻ gây nên bệnh tật , mà trong khi đó hành giả vẩn thấy bình thường , thì hành giả cần tham vấn cao nhân hoặc những hành giả tu trước từng có kinh nghiệm để học hỏi , nếu tìm không được những vị nầy hoặc không ai biết , mà thân tâm hành giả vẩn an lạc và khỏe mạnh thì hành giả cứ tiếp tiếp tu luyện trong sự cẩn thận và an toàn theo tuệ thức của mình , vì việc gì cũng có giá của nó , nói chi là việc tu luyện trong huyền môn đầy bất trắc , hiểm nguy , hứng thú , vi diệu , hấp dẩn và diệu dụng , mà cỏi đời vật chất không thể mong cầu được , dám làm dám chịu , có làm có hưởng vậy .....

Những hành giả trẻ tuổi không nên tu theo phương pháp phowa – chuyển di thần thức , khai mở đỉnh môn , vì phương pháp nầy chỉ thích hợp cho hành giả cao niên tập chung với pháp diên niên thọ mạng mà thôi , nếu không những hành giả trẻ tu pháp môn nầy không có sự chỉ dạy của minh sư dễ dàng xuất hồn thăng luôn đó , nếu muốn thì chỉ nên tập kiểm soát giấc mộng và đi đến ý thức và tâm tỉnh thức trong giấc mộng , trong khi cơ thể vật chất còn ngũ để bồi bổ năng lực cho cơ thể vật chất , do đó hảy cẩn thận trong các pháp môn tu tập về loại nầy vậy ...

Do đó , hành giả tu tập pháp môn nào thì cần nắm vững tiến trình khí hóa và tâm hóa cùng thăng bằng , quân bình năng lượng tâm năng và linh năng nầy trong từng giai đoạn , hành giả chỉ tích tụ năng lực , khí lực ,tâm lực , linh lực tại một bộ phận nào đó trong tâm thân , thì hành giả cần biết mục đích của sự tích tụ nầy để làm gì , và cần phải xử dụng nó ngay , hoặc cân bằng nó , nếu không cũng phải đưa về đơn điền để lưu trử hay phân tán nó đi khắp châu thân , khi nào cần dùng thì quy tụ nó lại , chứ không nên để nó bị ứ động tại đây , lâu ngày không xài sẻ gây biến chứng và nguy hiểm , nó củng như việc điều binh , động tướng để xử dụng trong chiến trường nào vậy , nếu không sẻ dể sanh ra nạn kiêu binh hay thoái hóa biến chất ù lỳ đấy ....

Sự tu luyện huyền môn cần khoa học và thiết thực , sự an toàn cần phải thỏa mản điều kiện an toàn trong tu luyện của những khuyến cáo huyền môn cùng sự thường xuyên kiểm soát sức khỏe cơ thể qua nền y khoa tân tiến của y học ngày nay , nếu không , thì khi tâm linh tiến bộ quá xa thì nó sẻ thăng luôn và bỏ lại cơ thể vật chất về cát bụi , ngược lại nếu cơ thể quá khỏe mạnh mà tâm linh quá yếu kém và vô minh , thì nó sẻ tiến hoá theo lục đạo luân hồi ; do đó , con đường trung đạo và tánh mệnh song tu là an toàn và thiết thực hơn cả ......

Vấn đề tụng kinh thấy ma quỷ xuất hiện , hay nghe tiếng nói từ không trung , đó là việc bình thường của những hành giả có độ ngoại cảm cao .....việc ngưng tụng thì thấy quỷ , tiếp tục tụng thì không thấy quỷ xuất hiện , bởi lẻ trong đầu con người một lúc chỉ chứa một niệm mà thôi , trong lúc niệm , nếu tâm hành giả định vào việc tụng niệm cao , thì tầng số rung động của con ma quỷ sẻ không xen vào tâm của hành giả đang tụng chú được , nên ma quỷ biến mất khi tụng chú ....những hành giả khi tụng chú nhưng tâm vẩn còn để ý xem con ma , con quỷ còn đứng đấy không , thì đương nhiên tầ̉n số rung động ma quỷ càng mạnh mà càng lộng hành thêm , từ đó đổ thừa cho chú ngữ không linh , nên khi đọc ma quỷ không đi chổ khác ; việc tụng chú thấy ma quỷ hay đuổi ma quỷ đi , căn bản nằm ở định lực niệm chú cao hay thấp ,còn lại đại đa số là những thể hiện do những chủng tử được huân tập nghe nói về việc nầy , khi hành giả bắt đầu học tụng chú , nên nảo bộ hành giả sẻ phối hợp tình tiết mộ́t cách vi diệu để tái thể hiện nhửng hình tư tưởng liên quan đến tụng chú và ma quỷ , vì thế mà thấy ma quỷ hiện hình , việc nầy Thầy Thích Thông Lạc nói rất rỏ về sự tai hại về nhửng sản phẩm sáng tạo của cái tưởng gây ra , làm cho hành giả sơ cơ và định lực còn yếu phải lầm lẩn và lo sợ ......đó là không kể những linh thể do hình tư tưởng của người chung quanh tung vào trong cỏi vía nửa ; ở cỏi vía có nhiều dạng linh thể , làm cho hành giả sơ cơ rối loạn tâm thần , còn hành giả tu hành lâu năm , kinh nghiệm dày dặn thì tâm đả vững nên họ biết linh thể nào là thật , linh thể nào là hình tư tưởng của con người thường vô ý phóng vào cỏi vía , linh thể nào là cái võ bên ngoài của các sinh vật đã chết , và linh thể nào mà bản ngả còn lưu luyến với cỏi trần hay còn oan ức một việc gì đó đang mong cầu giải quyết.....tất cả những dạng nầy chỉ ở cỏi vía hay hiện ra cho người thường thấy , nhưng không đũ sức tạo ra một lực vật lý để gây tác hại cho người trần , nếu hơn nửa thì linh thể nầy thườnhg xuất hiện ám ảnh cho người nào đó thường sợ hải , đến một lúc nào đó , tấm màn an toàn tâm linh bị yếu , lúc đó linh thể nầy mới nhập xác người nầy , mượn xác để có thể thực hiện giải toả những oan ức của mình , ma quỷ khi cần hiện ra cho một hay nhiều người thường thấy được , thì nó cần có một lượng lớn năng lực của thể phách để làm xác thân dẩn thể để xuất hiện và có thể gây tác hại cho người thường , nên chúng thường dọa nhát cho mọi người lo sợ rồi từ đó nó có thể thu hút năng lượng thể phách của những người nầy làm thức ăn cho nó , để dự trử khi đủ sẻ hiện hình mà lộng hành phá phách nhiều hơn .........việc các pháp sư tay nghề còn yếu khi triệu hồn ai lên , cần lấy máu gà , dê , bò để rải chung quanh , đó là cách giải phóng thể phách từ̉ các thú vật nầy , để cho hồn ma mượn năng lực nầy để có thể hiện hình lên vậy .......có những trường hợp ma quỷ mạnh bạo có thể dùng quyền năng của mình mà tung đồ đạt lên hay di chuyển dụng cụ bàn ghế gây tác hại vật lý cho con người , thì hành giả cần tìm ra nguyên nhân từ đâu , có thể xương cốt còn chôn tại dưới hiện trường nơi linh huyệt , nên hồn được năng lượng của linh huyệt tiếp điển mạnh nên có thể lộng hành , hành giả chỉ cần di chuyển hài cốt , lập đàn cầu siêu và hỏa thiêu , thì các hiện tượng trên sẻ không còn nữa ....còn các trường hợp khác cần tìm biện pháp khắc chế hay hòa giải mà khai thông vấn đề hoặc cầu Thầy cao tay ấn hơn giúp đở ......

Do đó , hành giả khi tụng chú mà thấy những tiếng nói vang lên bên tai hay ma quỷ hiện lên dọa nạt , thì đừng để tâm đến chúng , một lúc sau , ma quỷ sẻ chán mà bỏ đi hoặc mặc nó ngồi đó cho đả ....trong những trường hợp định lực và linh lực của hành giả cao , có thể̃ giao tiếp với các linh thể nầy để đàm đạo trao đổi và học hỏi , đem những kiến thức thực dụng từ cỏi vô hình mà xuống xử dụng trong cỏi vật chất là thế đấy , đây cũng là một trong những cá́ch tiếp thông kiến thức của người quá cố được lưu giữ trên tiên thiên ký ảnh – akashic record hay đó là một dạng thông tin được lưu giữ trong tín hiệu tàn dư của người đả chết được ta tá́i xử dụng vậy .......hành giả không nên liên lạc với các linh thể nầy trong những mục tiêu nhằm thỏa mản tánh ích kỷ cá nhân hay nói chuyện không thiết thực và lợi ích , thì trong một thời gian sau đó , có thể sẻ bị nó chiếm hửu mà làm tay sai cho nó nửa , nên cẩn trọng .............

Những hành giả trẻ tuổi là tuổi từ khi trí thức đả trưởng thành đến 40 tuổi hay tương đương với những hành giả sơ cơ chưa có kinh nghiệm tu tập tâm linh nhiều , sẻ khó có thể kiểm soát thần thức , mà xuất hồn đi luôn không trở về được .............còn những hành giả không phân biệt tuổi tác đả có minh sư hay đả và đang có kinh nghiệm xuất hồn thì không sao ....

1a.- Việc kiểm nhận hành giả có thể xuất hồn thật hay không hay chỉ là sản phẩm của cái tưởng như Thầy TTL nói , hành giả chỉ cần kiểm chứng với một người trợ tá hay một người bạn , là đêm mai lúc 9 giờ tối , người trợ tá hảy ở nhà đừng đi ra ngoài , ở nhà mà sinh hoạt tự do ....nhưng hành giả không nói là hành giả sẻ xuất hồn đi đến đó thăm , xong đêm mai đến , đúng giờ hành giả hảy xuất hồn đến nhà người bạn nầy , hồn hành giả hảy lưu lại tại nhà người bạn nầy một thời gian , để ghi lại các chi tiết sinh hoạt của người nầy , xong sáng ngày hôm sau ..hành giả đến nhà người bạn nầy , để kiểm chứng có thật sự người bạn nầy vào thời gian đó , có làm những sinhn hoạt nầy hay không .....nếu có , thì hành già làm vài lần kiểm chứng khác với những người bạn khác với thời điểm và thời gian xa hơn vân..vân ....nếu chính xác nhiều lần , thì như vậy khả năng xuất âm thần của hành giả có thể tin cậy và xử dụng được ; nếu không qua sự kiểm nhận trên , chỉ là xuất hồn trong tiểu thiên địa hoặc đi vào những linh cảnh thật của cỏi vía , mặc dù là thật đi nửa , thì hành giả chẳng khác nào hoàn toàn giống như xem, một cuố́n phim du lịch không hơn không kém mà không mang lại một lợi ích thiết thực nào cho hành giả cùng mọi người vậy ....

1b .- Hành giả tự xuất hồn đi vào giấc ngũ hay giấc mộng để nói chuyện giảng đạo hay làm một việc gì đó cho một người bạn hay tuần tự nhiều người xem , nghe , và những người nầy sau khi kiểm chứng lại là đúng như thật , thì việc xuất hồn dưới tính chất như thế sẻ đúng và có ích , còn kh̀ông thì tổ chỉ mất thì gian , vô ích và tự ru ngũ mình, dậm chân tại chổ mà thôi ........

2.- Còn việc chuyển di thần thức là hành giả có thể chuyển di ý thức của mình sang cơ thể một người khác , tạm mượn cơ thể của người nầy mà giảng thuyết hay đi làmk một công việc nào đó , thứ hai là khi cơ thể hành giả đả già yếu , hành giả có thể chuyển di ý thức của mình sang một hài nhi vừa mới sanh , và sau khi đứa trẻ nầy lớn lên hành giả có thể xử dụng trở lại những kiến thự́c và kinh nghiệm của mình tùy ý giống như lúc còn trong cơ thể củ vậy hoặc khi cơ thể hành giả đả già yếu , không cần chuyển di sang một hài nhi vừa mới sanh , mà chuyển di ỵ́ thức của mình sang ngay một cơ thể của một thanh niên trẻ sau khi đả có sự thỏa hiệp sở hữu nó .....đó mới thật là chuyển di thần thức .

3.- Việc hội tụ đẩy định lực , để nhìn cảnh bên kia , có thể phân thân , ngồi thấy thân thứ hai , có thể di linh quang trong khi cần thiết ,thấy cơ thể bình thường rất vui vẻ ko gì nhức đầu hay choáng váng cả , thì giống như trường hợp 1a , 1b mà thôi ....

Hành Giả nào tu đả đạt được các hiện tượng như vậy là đả bắt đầu vào cửa huyền môn rồi , vì khí quang và khí hình đả hội tụ đầy đủ , chỉ cần tu luyện thêm để có thể linh ứng chính xác , xử dụng thực tế những quyền năng nầy , cho lợi ích hằng ngày của mình , còn nếu chỉ xảy ra trong thể trí hay thể vía của riêng mình , thì chẵng khác nào tự mình xem phim bộ mà thôi ..........

Ánh Sáng - T2 - Úc Châu
12/2010
Về Đầu Trang Go down
 
CÁC HIỆN TƯỢNG VÀ KIẾN GIẢI THƯỜNG GẶP CỦA HÀNH GIẢ TRONG BƯỚC ĐẦU TU TẬP HUYỀN MÔN .
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» CON ĐƯỜNG VÔ SƯ TRÍ TRONG SỰ TU HÀNH VÀ SỞ ĐẮC HUYỀN MÔN CỦA HÀNH GIẢ HUYỀN MÔN XƯA NAY.
» THI GIẢI CỦA ĐẠO GIA TRONG THUẬT TU TIÊN HAY LÀ SỰ CHUYỂN HÓA KỲ BÍ CỦA NĂNG LỰC SINH MẠNG CON NGƯỜI 道 家 尸 解 .
» KHOA HỌC HUYỀN ÂM TRONG TU TẬP DU GIÀ - MANTRA YOGA
» TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN
» Bốn điểm quan trọng trong khi thực hành pháp Phowa của Đại Sư Trần Kiện Dân

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI . :: Your first category :: CHUYÊN ĐỀ VỀ TÂM LINH - NGOẠI CẢM - HUYỀN BÍ HỌC - HUYỀN THUẬT . :: KỂ LẠI KINH NGHIỆM TU TẬP CÁC PHÁP HUYỀN MÔN CỦA ĐỌC GIẢ...-
Chuyển đến