CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
ĐỂ VÀO DIỂN ĐÀN TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC , BẠN CẦN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY .
CHÚC BẠN AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ TINH TẤN TRÊN CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC ........
TRUNG TÂM HUYỀN BÍ HỌC ĐÔNG TÂY
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI .

Cùng tìm tòi, nghiên cứu, chia sẻ, thảo luận và thực hành các kỷ năng, kiến thức tâm linh để tạo hạnh phúc cho bản thân và tha nhân ..........
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Sách ÂM LUẬT VÔ TÌNH
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeSat Nov 16, 2019 3:39 pm by phoenix030

»  Học tập Mật pháp có cần phải quán đỉnh?
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeWed Jun 12, 2019 7:36 pm by dieutam333

» Cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo Phật Linh
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeThu Jun 06, 2019 9:48 am by dieutam333

» Học đạo thầy chân chính có lấy tiền mình ko thầy?
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeThu May 30, 2019 9:28 am by dieutam333

» Mua launchpad
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeWed Feb 27, 2019 8:44 am by hanhmit

» tour du lịch Phú Quốc
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeFri Feb 15, 2019 2:31 am by hanhmit

» căn hộ Hado Green Lane quận 8
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeTue Feb 12, 2019 11:45 pm by hanhmit

» Dự án chung cư Thanh Hà
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeSun Feb 10, 2019 12:14 am by hanhmit

» Thi công nội thất Đà Nẵng
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeTue Jan 29, 2019 10:51 pm by hanhmit

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


 

 LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI .....

Go down 
Tác giảThông điệp
ÁNH SÁNG-T2-ÚCCHÂU




Tổng số bài gửi : 1153
Join date : 18/02/2010

LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... Empty
Bài gửiTiêu đề: LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI .....   LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI ..... I_icon_minitimeSun Apr 22, 2012 7:11 am


LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI

Sau đây là những lỵ́ giải và cơ chế của ký ức vũ trụ và thần nhản con người được trình bày dưới dạng ngoại cảm học và khí công học .


Những thông tin có liên quan đến
khoa học vật lý sống và nhân thể học .
Tham khảo cho tham luận về
sự sống chết tâm linh của con người .

Mổi cơ thể sống đều phát ra trong môi trường chung quanh nó những tín hiệu dưới các dạng hóa, nhiệt , điện , từ hoặc điện từ , tạo nên cái gọi là trường sinh học – Bio-energy .
Trường sinh học là đặc trưng cho từng loài , cho mổi cá thể trong loài và biến đổi tùy theo giới tính , lứa tuổi trạng thái sinh lý , tâm lý của cá thể . Mổi tập hợp nhiều cá thể , tạo nên trường sinh học tập thể . Trường sinh học cá thể và trường sinh học tập thể , là một cơ sở cho sự thông tin giao tiếp giữa cá thể trong loài và giữa các loài khác nhau trong quá trình tồn tại và phát triển .
Một điều đáng quan tâm là trường sinh học , không chỉ tồn tại khi cơ thể đang sống ,mà còn để lại vết tích khi cơ thể đã chết , hoặc đã di chuyễn .
Trường sinh học của mổi cá thể người , để lại dấu vết trên ảnh chụp , chữ viết , vật dụng , băng ghi tiếng và hình ; chúng ta có thể lấy được một số thông tin từ những dấu vết đó ...một trong số những phương pháp ấy là dùng con lắc , để lấy một số thông tin từ vết tích trường sinh học của mổi cá thể .
Trích đoạn từ trang 193
của sách CẢM NHẬN THẾ GIỚI SỐNG tác giả nguyễn Đình Phư .


GIẢI THÍCH HẠCH TÙNG VÀ TRẠNG THÁI HOÀN HƯ

Hạch tùng nằm ở nảo thất bên trong đại nảo , được bao bọc bởi thể chai để bảo vệ , lọc nhiễu bên ngoài cho bộ chủ sóng . Nó nằm trên giao lộ trục chẩm ấn và trục tý ngọ . Là tụ điểm của khí thanh từ ngọc chẩm , vùng hồi chẩm đi ra ấn đường ; là tụ điểm của ánh sáng từ ấn đường , nhản thần và phát xạ thứ cấp của thể chai , nằm trên đường thông thương sinh lực với bên ngoài ; là bộ thu phát sóng nảo , sóng thông tin và tâm linh , tàng linh .
Là nền tảng cho quá trình hư tỉnh – vô thức để hoàn hư ; là cái nôi và nguồn gốc của giác quan thứ sáu .
Thật vậy trong cuộc sống đời thường đã ghi nhận có rất nhiều hiện tựợng lạ thường ở khắp nơi trên trái đất , với mật độ tăng theo sự lưu ý ghi chép của mọi người . Khoa học hiện nay , mặc dù đã trắc nghiệm xác minh được một số trường hợp ,nhưng chưa giải thích đầy đủ , mà còn ở dạng suy luận , nên đã liệt nó vào giác quan thứ 6 .
Các nhà Yoga , Đạo gia , Đạo sỉ, Thiền sư và các Khí công sư đã khai mở được tuyến tùng , trong quá trình tu luyện , mà trường thọ , cải lảo hoàn đồng .
Y học hiện đại đã trích được , chất nội tiết tố ở hạch tùng tạo ra để kích thích sinh lực sống của thời thanh xuân , cho hồi sinh trở lại .
Yoga Ấn Độ và Mật Tông Tây tạng là môn pháp bí truyền đã thành đạt đến mức kỳ diệu “không tưởng “ trong sự khai thác các khả năng tiềm ẩn ở các luân xa ; phải chăng cái luân xa quan trọng nhất , luân xa của mọi luân xa , đó là hạch tùng đã được khai mở , bông sen 7 cánh được cắt lớp đến tận phần linh .



LUÂN XA NGỌC CHẨM – SINH TỬ HUYỀN QUANG

Tính năng đặc trưng :
LUÂN XA NGỌC CHẨM thực chất không phải luân xa , mà nó có chức năng như một luân xa , là vùng chẩm nằm ở sau sọ , trên tiểu nảo – Hướng ra phía trước , quay theo chiều ngũ hành đồng biến – Quan hệ trực tiếp với tiểu nảo , liên quan với tuyến yên , tuyến tùng . NGỌC CHẨM như là màn phản quang , tiếp nhận và phản ảnh năng lượng thông tin .
Tác dụng :
NGỌC CHẨM là nơi tiếp nhận , cung cấp năng lượng thông tin cho đại nảo , nhằm thanh hóa nảo bộ , kích thích các tuyến yên , tuyến tùng và các luân xa ấn đường bách hội .
NGỌC CHẨM là nơi phản chiếu khí quang qua vùng hồi chẩm – Là nơi cung cấp thanh khí qua đường chẩm- ấn để thanh hóa nội ấn đường , màn hình vầng trán ở tiền đình – Cung cấp thanh khí qua giao lộ chẩm – ấn và tý – ngọ để thanh hóa hạch tùng và bách hội , hoá thần hoàn hư .

LUÂN XA ẤN ĐƯỜNG
Tính năng đặc trưng :
Nằm giữa hai lông mày trước trán ; quan hệ trực tiếp với tiền đình và nội ấn đường – Hướng ra phía trước , quay theo chiều ngũ hành đồng biến – Liên hệ với nảo trước , bách hội , hạch tùng , ngọc chẩm , vùng thị giác , hạch giao thoa thị giác .
Tác dụng :
Tiếp nhận và điều tiết năng lượng khí quang và khí hình – Điều khiển trực tiếp chức năng vùng tiền đình , hiển thị được ánh sáng và hình ảnh như một monitor siêu chất lượng – Điều tiết nội ấn đường , phục hồi lại tiềm năng con mắt thứ ba đã bị thoái hóa do không được xử dụng – Xử lý bệnh rối loạn tiền đình , phục hồi trí nhớ – Kích thích hạch thị giác , kích thích nội ấn đường , để khai mở nhản thần , mở rộng tầm nhìn “ không biên giới “ vào không gian vô hình , không gian vi tế ...

LUÂN XA BÁCH HỘI

Tính năng đặc trưng :

Nằm ở giữa đỉnh đầu ,nơi hội 6 kinh dương trên đốc mạch , có tứ huyệt cận đối giao quanh – nằm trên trục tý-ngọ , hướng lên quay theo chiều ngũhành đồng biến – Quan hệ trực tiếp với ấn đường , hạch tùng – Là cửa ngỏ giao lưu nội ngoại quan trọng , đặc biệt lúc khai mở sẻ cho xuất hồn , nhờ sóng nảo của hạch tùng để thâm nhập thế giới tâm linh .

Tác dụng :

Thu ngoại khí tiên thiên , thanh hóa nảo bộ – Giao lưu sinh lực với thiên địa khí qua trục sinh lực tý ngọ , liên kết chặt chẻ mối quan hệ Thiên – Địa – Nhân – Cửa ngỏ tâm hồn , giao hòa với thế giới tâm linh – Như anten thu hát sóng nảo , cầu nối thông tin giác quan thứ 6 , giữa thế giới tâm linh với linh hồn con người .
THIÊN LUÂN HẠCH TÙNG

Tính chất đặc trưng :
Nằm ở giữa nảo thất , trên tiểu nảo , dưới bờ cong ở phần sau thể chai ( màn lưới phóng xạ thứ cấp sóng nảo ) – Là tuyến chủ của hệ nội tiết – Chủ đạo hệ luân xa – Là trung tâm của ba luân xa phản ánh : ngọc chẩm – ấn đường và bách hội , nơi khu trú tâm linh – Nằm tại điểm giao thoa của trục chẩm ấn và tý ngọ – Hướng ra phía trước , quay theo chiều ngũ hành đồng biến .

Tác dụng :
Chỉ chấp nhận năng lượng kích thích là thanh khí và linh khí – Điều khiển mọi hoạt động thần kinh bậc cao , chi phối hệ luân xa và hệ nội tiết – Phát các loại sóng nảo mà tần số và thời gian lại biểu thị trạng thái tâm sinh lý và cấp độ vi tế của tâm linh – Đặc biệt quan trọng là có khả năng sản sinh hai nội tiết tố : Tiết xuất chất Melatonin mang thể âm , tính thanh , điều tiết các trạng thái tâm sinh lý , hoạt động đồng bộ và hoàn thiện – Tiết xuất chất Seratonin mang thể dương , tính thực , kích thích sự phát sóng nảo và đưa con người về trạng thái tiền định .
Đường chẩm ấn cắt trục tý ngọ qua hạch tùng .Hồi chẩm có tác dụng hiệu chỉnh sắc tố màu ở vùng trán . Hạch thị giác được kích thích khai mở nội ấn đường để có được khả năng thấu thị , nội soi và ngoại soi .

ĐẶC ĐIỂM VỀ HẠCH TÙNG

1.- Tuyến tùng nằm ở dưới vùng nảo thất , tây y quy về tuyến nội tiết , là tuyến chủ đạo toàn bộ về việc tiết xuất nội tiết tố . Trong khí công và yoga gọi là hạch tùng , coi như một luân xa đặc biệt quan trọng , điều khiển sự hoạt động của toàn hệ luân xa . Như vậy có thể hiểu nôm na rằng ; tuyến tùng biểu thị phần thức , là điều hành việc sản sinh chất nội tiết tố , còn hạch tùng biểu thị phần thanh , là hiệu chỉnh sự cân bằng và đồng bộ cho hệ luân xa .

2.- Hạch tùng coi là một cơ quan đầu nảo , là tâm của nguồn bức xạ sóng nảo( đại diện là sóng alpha ) . Nó chỉ được kích hích bởi thanh khí và linh khí , hay nói cách khác là hạch tùng chỉ hoạt động trong môi trường khí quang và khí hình .

3.- Là nơi giao hội giữa trục sinh lực tý ngọ và đường chẩn ấn . Nguồn năng lượng thanh được cung cấp qua hai trục nầy . hạch tùng lại còn chi phối các luân xa bách hội , ấn đường , ngọc chẩm .

4.- Là nơi khu trú tính linh của con người ; Đạo gia gọi là đan điền thần , là nguồn của thần . Hạch tùng coi như là cơ quan linh cảm qua hoạt động của “ hạt tư tưởng “ hay sóng alpha , mà thường gọi là giác quan thứ sáu .
Trong một tương lai gần , khoa học vi phẩu sẽ khám phá ra các khả năng kỳ diệu của hạch tùng mà các yogis, các Đạo gia và Khí công sư đã từng quan sát mô tả các khả năng đặc dị ấy .
Có thể ví hạch tùng như là bộ vi xử lý của các loại máy tính siêu hạng . Nó là bộ nhớ các gene di truyền ; là bộ phát và nhân tín hiệu qua hạt sóng nảo , mã nóa và giải mã ( Khóa của gene di truyền ) thu thập dử liệu thông tin và có khả năng điều hành . Một khi đã được khai mở , tùy theo cấp độ , sẽ tự động khai thác lập trình đã được lưu giữ trong không gian vi tế , tạo nên các hiệu quả bất ngờ , mà con người bình thường chưa bao giờ nghĩ tới .

CẤU TRÚC HẠCH TÙNG

Hạch tùng sản sinh ra hai chất Melatonin và Seratonin , điều khiển mọi hoạt động sinh học và tâm sinh lý trong cơ thể .
Chất Melatonin có đặc tính âm , kích thích sự phát sóng nảo , tương thích với chu kỳ tâm sinh của hệ thần kinh trung ương , đồng thời trao đổi thông tin giao tiếp nội ngoại .
Cơ thể con người luôn bị , quá trình thực hóa hằng ngày tác động làm cho hạch tùng dể bị kết khí , dần dần đánh mất chức năng sẳn có của nó , cần phải xử lý khí kết đen , đưa nó trở về trạng thái trong sáng nguyên thủy .
Nguồn năng lượng để thanh hoá hạch tùng là ngọn lửa tam muội , trong đó có ba thành phần :
- Thực hỏa chân dương chỉ dùng cho việc thanh hóa tụ kết calcium ở cột sống .
- Thanh hỏa dùng để thanh hóa và kích thích hệ luân xa và hạch tùng , để khai mở khí quang .
- Linh hỏa chỉ hoạt động theo trục sinh lực tý ngọ để kích thích hạch tùng bức xạ sóng nảo và khai mở khả năng khí hình .

CÁC CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA HẠCH TÙNG


Hạch tùng chỉ hoạt động với thanh khí và linh khí , được cung cấp từ ngọc chẩm qua đường chẩm ấn và nguồn linh hỏa của tam muội qua trục tý ngọ . Sự hoạt động phải đảm bảo tính đồng mức từ năng lượng – thông tin- tâm linh .
Nó hoạt động ở cơ chế phản ánh và xữ lý thông tin.Ví dụ như phản ánh khí quang ở vùng trán , khí hình ở vùng cảm giác hạch thị giác . Nếu như hình chưa rỏ , thì đưa về hồi chẩm để phân lọc quang . Đặc biệt sự hoạt động của hạch tùng thường đã được lập trình sẳn , nếu không thì cần phải luyện đưa vào chương trình hóa cho nó .

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG NĂNG LƯỢNG CỦA HẠCH TÙNG

Nguồn năng lượng từ ngọc chẩm cung cấp cho hạch tùng , rồi phát ra ấn đường . Nhưng ấn đường lại điều chỉnh khả năng khí quang cho hạch tùng . Sự kích hoạt bao giờ cũng bắt đầu từ năng lượng , rồi mới mang cấp độ lên thông tin .
Nguyên tắc hoạt động là năng lượmg phát ra từ ngọc chẩm theo chiều xoáy thuận đến hạch tùng , rồi xoáy rộng theo dạng loa hình nón đến ấn đường và mở rộng ra vùng trán , độ mở tốt nhất hay độ mở tiêu chuẩn là điều chỉnh sao cho độ mở vòng xoáy năng lượng ở ấn đường có kích cở gấp hai lần độ mở hạch tùng . Cách phát xoáy năng lượng liểu hình nón nầy gọi là Miêu công tỉnh . Nếu vận dụng cả Nhân thần “ ánh mắt “ kết hợp với vòng xoáy từ ngọc chẩm ra ấn đường thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn . Trường hợp nầy gọi là Miêu công động , được kết hợp vào việc chửa một số bệnh tâm thần bằng phương pháp thôi miên .

CƠ CHẾ NỘI LUÂN VÀ NGOẠI LUÂN

Cơ chế nội luân và ngoại luân xa bao hàm các tính đặc trưng về cấp độ vi tế , về sự phản ánh cùng sự tương tác về cấu trúc giữa các cặp với nhau .
Về cấp độ thanh hoá như giữa luân xa năng lượng “ phách “ và thông tin “ vía “ được thể hiện ở vòng năng lượng từ ngọc chẩm đến ấn đường và các chùm tia thông tin từ hạch tùng ra ấn đường . Trường năng lượng “ ngoại luân “ phân bố ở phần ngoài da , nhờ các tế bào phản quang bức xạ thứ cấp phát quang cho ánh sáng trắng đặc trưng thể phách . Bề mặt da ở vùng trán tập trung tế bào phản quang nhiều nhất , đã tạo nên màn hình hiển thị . Nhờ khoa học vi phẩu , mà có thể cấy tế bào phản quang vào vùng trán để giúp người mù nhìn thấy qua sự trợ giúp của nhản thần được kai mở . Còn các tia thông tin nằm ở vùng năng lượng nên gọi là nội luân , sự hoạt động của chúng phải được đồng mức , đồng bộ thì mới đạt kết quả trong quá trình luyện khai quang .
Về sự phản ảnh ở luân xa tâm , bao gồm nội tâm và ngoại tâm . Nội tâm là trái tim , được gọi là nội luân , còn ngoại tâm là màng bao tim “ tâm bào “ được gọi làngoại luân . Về cơ năng thì màng bao tim bảo vệ trái tim ; còn về chức năng thì nó là sự phản ánh về tính chất bức xạ khí ; tâm bào mang tính thực nhiệt ngoại luân , còn trái tim mang tính thsnh hỏa nội luân . Một khi bị rối loạn làm cho sự hoạt động không đồng bộ thì cần phải hiệu chỉnh lại ngay .
Về vị thế cấu trúc của luân xa ấn đường , nó bao gồm ngoại luân ấn đường vànội ấn nằm sâu ở nảo trước . Nội ấn nằm giữa hạch tùng với ấn đường , là con đường tạo nên ánh sáng vi tế vàng óng được bức xạ từ hạch tùng, khi có sự hoạt động lệch pha giữa chúng thì sẽ xuất hiện các hình ảnh kỳ lạ như có hai hình ,hư cảnh ..v..v...

CƠ CHẾ NỘI QUANG VÀ NỘI QUANG

Cơ chế nội quang là nguồn khí bức xạ năng lượng lên các vùng phản ánh , gồm hai loại cơ chế :
- Cơ chế ngũ hành : Dùng ngũ khí kích thích nội tạng , đưa về đan điền lọc phân quang , đưa lên ngọc chẩm , hạch tùng , đến vùng trán , hiện quang .
- Cơ chế âm dương ùng chân khí kích thích đan điền , phân âm dương , theo đốc mạch lên ngọc chẩm , đến hạch tùng , đưa ra ấn đường hiện quang .
Cần phải tuân theo quá trình kích thích chuyển hóa từ phần thực lên phần thanh bằnt cách thông thực và hành cho tốt . Yêu cầu phải có hiện quang ngũ sắc và phân biệt âm dương .
Cách tốt nhất là dùng vô hình pháp bậc hai để thu ngoại quang ánh sáng và kích thích đồng mức thanh hoá , tụ lại vùng cần tác động sẻ cho khả năng hiện quang tốt hơn .
Hai cơ chế ngũ hành và âm dương mang tính hướng ngoại , nên có xu hướng phát tán , nhờ vậy mà giúp cho việc thanh xả màn hình vầng trán tích cực hơn.
Cơ chế ngoại quang luôn tác động vào cơ thể làm rối loạn nội khí , nội quang . Bởi vậy cần phải tạo lớp hào quang bảo vệ , phân lập nội ngoại . Đó là cách thu khí quang đưa theo trục tý ngọ , phát tán quang khí ra xung quanh cơ thể để cân bằng nội ngoại .Cả ba phương pháp trên đạt được sự cân bằng nội ngoại cao , nên ổn định tốt thể phách , tức là ổn định trường năng lượng xung quanh cơ thể .

VÔ HÌNH PHÁP

Thế giới “ có thực “ đang tồn tại trong vũ trụ bao la . Song con người ngày nay mới chỉ cảm nhận cái “ thế giới thức “ qua cảm quan của mình , mà chưa thể nhận biết đến cái thế giới đã và đang tồn tại lớn hơn gấp nhiều lần , đó là “ thế giới vô hình “ Thế giới thực hay là thế giới hữu hình chỉ biểu hiện cái bên ngoài , hình dáng cái bản chất của sự vật và hiện tượng . Còn thế giới vô hình là cái thức chất bên trong , cái cấu trúc bản chất của sự vật và hiện tượng . Đó là cái căn bản ban đầu .
Cuối thế kỷ 20 , qua kính viễn vọng , con người đã phát hiện ra lổ đen trong vũ trụ . Nhờ công nghệ quang học vi điện tử , đã tiếp tầm nhìn cho kính viễn vọng khám phá thêm một số lổ đen khác , còn lớn hơn gấp nhiều lần thái dương hệ . Phải chăng trong thế kỷ 21 nầy là bước khởi đầu , vén bức màn đen để nhìn được bản chất của không gian vô hình đang tồn tại gần thái dương hệ mà chúng ta đang sống .
Trong “ tiểu vũ trụ “ của con người cũng đang tồn tại bức xạ khí .mà mắt thường không nhìn thấy được , còn sự vận động của nó thì tai thường không nghe được . Ấy là khí vô hình , con người phải có khả năng khí quang và khí hình ,mới cảm nhận được bức xạ khí vô hình . Cơ quan nhận biết được màu sắc là Ấn đường và hạch thị giác , của âm thanh là hạch thính giác ở vùng nội tai và luân xa thiên đột , của hình ảnh là hạch tùng .
Các mức độ cảm nhận thế giới vô hình như sau:
Hình như xuất hiện lờ mờ , như lúc có lúc không – Có lẻ như ở đâu đó , không điều khiển được – Chắc chắn đã biết chắc , đã làm chủ được cơ thể.
Các nhà ngoại cảm nghe biết được lời chỉ dẩn vô hình văng vẳng ở tai ; đó là nhờ đã khai mở được luân xa thiên đột và hạch thính giác nội tai ở nảo bộ ; còn các nhà ngoại cảm khác nhận thấy hình ảnh ở trong đầu , hoặc thấy được ở rất xa ; Có khi nhìn xuyên thấu lòng đất , ấy là họ có khả năng thấu thị , vì nhờ nội ngoại ấn đường , đã được khia mở , trong đó có hạch thị giác và nhản thần “ con mắt thứ ba “.
Còn nhà ngoại cảm toàn năng , cũng có thể có được khả năng tiên tri , đoán được ý nghỉ , hiểu được quá khứ vị lai . Đó là có sự trợ giúp để khai mở các luân xa tâm thức “tỳ - tâm “ , thiên luân hạch tùng và cửa ngỏ giao tiếp bách hội . Trong quá trình nầy , cơ thể được cân bằng nội ngoại qua trục sinh lực tý ngọ và được thanh linh đến mức hào quang thứ 7 , có nghĩa là đã thâm nhập được vào không gian tâm thức – tâm linh .
Vô hình pháp là phương pháp xử dụng nguồn khí vô hình tác động lên sự vật và hiện tượng để quan sát , hiệu chỉnh , xữ lý theo những mục đích rỏ ràng . Vô hình pháp bao gồm hai cấp độ bức xạ năng lượng , đó là : - Tương tác bằng năng lượng thông tin , ở dải tầng đặc trưng là khí đơn sắc , ngũ sắc và ánh sáng thường ; nó gồm có 7 bậc từ bậc 1 , còn gọi là vô hình thực pháp đến bực 7 .
-Tương tác bằng năng lượng vi tế , ở dải tầng cao hơn , là ánh sáng trắng bạc và trong suốt vi tế . Nó có 4 bậc , gọi là hư pháp .

LINH CẢM – GIÁC QUAN THỨ SÁU

Sự linh cảm thường xảy ra hằng ngày trong cuộc sống riêng tư của mổi người , được xem như lẽđương nhiên .
Chuyện một thiếu nữ đang tuổi yêu đương , sẽ rất nhạy cảm hay linh cảm nhận thấy hình như có cặp mắt nào đang “dòm ngó “ ở phía sau , mặc dù cô không hề ngoái cổ . Lại có một kẻ phạm tội , sẽ linh cảm rằng trong vài ba gnày tới sẽ gặp “ rắc rối “ .Còn có một bà mẹ , đột nhiên cảm thấy bôn chồn lo lắng về đứa con đi xa , và quả nhiên sau đó có tin , con vừa gặp nạn và v..vv...
Ấy là các phản xạ tự nhiên của giác quan thứ sáu , sản phẩm siêu linh của nảo bộ , một khi được kích động đồng ứng và đồng mực .
Khác với hiện tượng ngoại cảm , sự linh cảm chỉ xảy ra có điều kiện và trong khoãng khắc tức thời ; thêm vào đó là độ linh cảmcòn phụ thuộc vào tình cảm gắn bó , thân thương của dòng máu huyết thống ; hay nói cách khoa học là nó phụ thuộc vào gene di truyền ADN qua sự cộng hưởng tương tác trong trường không gian tâm thức .
Khoa học hiện đại ngày nay , cũng đã cho rằng nảo bộ của con người tương tự như bộ thu phát sóng , mà ở đây là sóng nảo ; tùy thuộc vào trạng thái tâm thần , mà xuất hiện các dạng sóng khác nhau; đó là sự khác nhau về cấp độ tần số , về dạng sóng và phương thức truyền dẩn “ sóng “hay “ hạt “.
Nền khoa học cổ xưa và nền khí công ngàyh nay , quan niệm rằng , hạch tùng là cơ quan phát sóng nảo chủ yếu .
Tiềm thức ở mổi con người đều được mã hóa cài đặt vào gene di truyền ADN từ thưở bào thai , và được lưu giữ ở hạch tùng ; mổi khi có sự đột biến tâm thức , hạch tùng được kích thích rất mạnh , sóng nảo siêu thức được phát lên không gian tâm linh ; nhờ trường tình cảm tâm thức của luân xa tỳ và tâm cực nhạy của cha mẹ , vợ chồng con cháu cộng hưởng được với tín hiệu cùng gene di truyền , làm cho hạch tùng khai mở ; tín hiệu được giải mã và thông tin đến người nhận .
Hiện nay còn chưa chứng minh được hạch tùng phát tín hiệu ở dạng sóng hay dạng hạt ; nhưng qua trải nghiệm trong không gian vi tế , người ta thiên về cả hai dạng truyền ; điều đó có thể giải thích rằng : khi hạch tùng được khai mở nó phát hạt ánh sáng vi tế “ sáng trong màu bạc “ và lung linh dao động theo phương truyền dẩn như dạng sóng . Đã là hạt vi tế thì vô cùng nhỏ , nhưng nó có trọng lượng , có tính âm dương không , và tại sao không bị tổn hao trong môi trường truyền sóng .Đặc biệt lại xảy ra tức thời , gần như không có khái niệm thời gian .Như vậy phải chăng hạt vi tế truyền dẩn qua không gian tâm thức đồng nhất trong vũ trụ , lại giống như trường thống nhất của Xakharop và Burthoff vừa được công bố lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 21 nầy .
Khoa học hiện đại đã đo được giải tần phổ của sóng nảo ; trong số đó có hai dải tần phổ alpha và theta là có liên quan đến trạng thái hưtỉnh vô thức và giấc mơ lành .
Con người bình thường , ở trạng thái tâm lý yên tỉnh thì sóng nảo alpha xuất hiện ; khi ở trong giấc ngũ thì xuất hiện sóng theta , còn sóng alpha lại suy giảm ; dải tần phổ của chung lại còn tùy thuộc vào các trạng thái tâm sinh lý của con người .
Con người luyện khí công , khi ở vào trạng thái bán hư tỉnh thì sóng alpha tăng biên độ , giảm bớt nhịp tần số một cách đều đặn theo sự quán tưởng ; còn trong trạng thái hư tỉnh sâu thì xuất hiện sóng theta, nhưng sóng alpha vẩn được duy trì .
Các nhà khí công đều đã vượt qua ngưỡng ở mức luyện không cần có điều kiện ; điều có nghí̃a là cơ thể đã ở vào tạng thái tự động vận hành và tự bảo vệ .Bởi vì ở trong trạng thái hư tỉnh vô thức , thì tâm hồn trong sáng , mà thiền gọi là tâm không , thì dể thâu nhận được tâm linh trong không gian trí huệ , làm cho bộ nảo tiến hóa hơn . Hay nói cách khác là khi hư tỉnh thì sóng nảo alpha xuất hiện và tiếp cận được với không gian tâm thức , để tiếp nhận bồi bổ cho trí thức con người .

TRUNG TÂM TRÍ HỤÊ VÀ TRƯỜNG THỐNG NHẤT


Trung tâm trí huệ chính là không gian siêu tâm linh , lưu trử những tinh hoa của nền văn minh nhân loại . Không gian trí huệ là không gian siêu tâm linh, là trường đồng nhất các hạt tư tưởng ; nó không có khái niện thời gian ,mang tính vĩnh hằng ; có thể quan niệm không gian nầy , là trường đồng nhất các hạt tư tưởng vô cùng linh động , tồn tại trong thái dương hệ và dải ngân hà . Nếu đúng như vậy thì chẳng khác nào TRƯỜNG THỐNG NHẤT của Xakharop và Burthoff đã đưa ra vào cuối thế kỷ 20 của thiuên niên kỷ vừa qua .
Theo luận thuyết nầy , xem vũ trụ là một trường thống nhất tuyệt đối , nó không có khối lượng nên sẽ không có khối lượn quán tính và hấp dẩn của định luật cơ học Newton F=mA và P =mG . và công thức nổi tiếng E = mC2 của Einstain có thể sẽ được các nhà bác hoc̣ đối chiếu phát triển .
Luận thuyết nầy quan niệm rằng : do sự chuyển động tương tác giữa trường thống nhất cục bộ với trường thống nhất tổng thể , sẻ tạo nên khối lượng về quán tính và hấp dẩn . Từ luận thuyết căn bản nầy Xakharopcòn phát triển thành trường thống nhất hoàn chỉnh . Từ trên cơ sở đó , thì chẳng bao lâu nữa , con người sẽ nghiên cứu chế tạo ra động cơ vĩnh cữu ; có được như vậy thì loài người sẽ du hành đến các vì sao ở dải ngân hà sẽ không còn al̀ chuyện xa xcăm hoang tưởng nữa .Thiết tưởng cũng nên liên tưởng về ánh sáng lạnh vi tế với thứ ánh sáng trắng từ các đĩa bay UFO , có thể hôm nay còn là chuyện huyền thoại , mà sau nầy sẽ là sự thật .
Nếu Xakharop đã mở được” con mắt thứ ba “ tìm thấy trường thống nhất , các thuộc tính như trường tâm linh , thì phải chăng đó là một tín hiệu báo trước rằng : con người sắp tiến trên con đường đi vào ngưỡng cửa KHOA HỌC TÂM LINH .

Thế giới tâm linh tồn tại trong không gian vô hình là một thực thể khách quan . Các bậc tiền nhân khổ tâm tu luyện để tiếp nhận không gian nầy mà thành đạt đã không bao nhiêu . Thời ấy đã ít ghi chép , lại mang tính bí truyền , để rồi bị thất truyền , các phương pháp độc đáo cho hậu thế .
Bởi vậy cho nên , không gian tâm linh vô hình vẩn còn là điều bí ẩn trong tâm thức của mọi người . Khoảng trống không gian ấy , là mảnh đất tốt cho các tà đạo lợi dụng tôn giáo , tạo nên sự cuồng tín cho các tín đồ đưa họ đến các cuộc thánh chiến ; mặt khác các đảng phái chính trị liên kết với lực lượng tà giáo , hợp pháp hóa tôn giáo với pháp quyền để dể bề thao túng , đẩy những tín đồ vào con đường tội lổi mà bản thân không hề hay biết .
Các nước đã nhận tức được vấn nạn nầy , thì nhanh chóng hình thành cơ quan nghiên cứu ứng dụng vào mục đích có ích cho xả hội . V í như giữ an ninh xã hội , bài trừ mê tín dị đoan , ứng dụng chửa bệnh . Mặt khác nó còn được ứng dụng vào ngoại giao , quốc phòng và cho các cuộc hành trình không gian ở thời tương lao .
Song cái quan trọng nhất , là dùng phương pháp khoa học nào để tìm hiểu bản chất , thâm nhập vào được không gian tâm linh ấy ; nhưng còn cái khó hơn là thước đo tính chân thực và iếp cận được chân lý đó .
Thiên niên kỷ thứ 3 , hay trong thế kỷ 21 nầy ; con người sẳn sàng và quyết tâm đi tìm các bí ẩn trong thái dương hệ , ở dải ngân hà và còn ước muốn đến các vì sao ẩn hiện xa xăm . mặt khác con người còn đang lần về cội nguồn để tìm hiểu khả năng tiềm ẩn của chính mình .
Có thể nói một cách khác , về hai nhiệm vụ lớn lao của con người như sau : - Một mặt là dùng khí cụ khoa học hữu ình để quan sát ,thâm nhập vào thế giới vô hình ở đại vũ trụ .- Mặc khác lại dùng bức xạ vi tế vô hình để khai mở các khả năng tìm ẩn trong cơ thể hữu hình ở tiểu vũ trụ là con người .

Trích đoạn từ KHÍ CÔNG CHỮA BỆNH DƯỞNG SINH
của Thầy Hoàng Vũ Thăng và Thầy Ngô Anh Ba biên soạn .

Bài Trên được trích từ trang mạng
http://www.vietnetcenter.com/diendan/viewtopic.php?t=257&postdays=0&postorder=asc&start=0

Ngu đệ
ÁNH SÁNG –TS - ÚC CHÂU


Về Đầu Trang Go down
 
LÝ GIẢI VỀ KÝ ỨC VŨ TRỤ VÀ THẦ̀N NHẢN CỦA CON NGƯỜI .....
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» THI GIẢI CỦA ĐẠO GIA TRONG THUẬT TU TIÊN HAY LÀ SỰ CHUYỂN HÓA KỲ BÍ CỦA NĂNG LỰC SINH MẠNG CON NGƯỜI 道 家 尸 解 .
»  TÌM LỜI GIẢI CHO CHÚ MÈO DỰ ĐOÁN ĐƯỢC CÁI CHẾT CỦA CON NGƯỜI
» TU CHÂN ĐỒ GIẢI VÔ GIÁ CỦA THUẬT TU TIÊN ĐÔNG PHƯƠNG
» CÁC VÒNG HÀO QUANG CỦA CON NGƯỜI
» NHỮNG CẤU TRÚC TÂM LINH SIÊU HÌNH CỦA CON NGƯỜI .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CỘNG ĐỒNG TÂM LINH VÀ HẠNH PHÚC CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI . :: Your first category :: CHUYÊN ĐỀ VỀ TÂM LINH - NGOẠI CẢM - HUYỀN BÍ HỌC - HUYỀN THUẬT . :: NGOẠI CẢM-
Chuyển đến